Vé xem Champions League đắt cỡ nào?

Giá vé để thưởng thức một trận cầu đỉnh cao luôn là đề tài được tranh cãi rất nhiều và 8 trận đấy tại vòng tứ kết Champions League cũng không nằm ngoài vòng xoáy đấy.

Giá vé để thưởng thức một trận cầu đỉnh cao luôn là đề tài được tranh cãi rất nhiều và 8 trận đấy tại vòng tứ kết Champions League cũng không nằm ngoài vòng xoáy đấy. 

8 trận đấu ở 4 quốc gia Anh, Đức, Pháp và Tây Ban Nha có mức vé vào cửa khá chênh lệch.

Tại Đức, chỉ với 40 euros (khoảng 1.200.000 VND), bạn đã có thể hòa mình vào lễ hội bóng đá. Ngoài ra, vé vip cũng ở mức rất vừa phải: 130 euro tại Allianz Arena (Bayern) và 90 euro Signal Iduna Park (Dortmund). 

Sân Signal Iduna Park của Dortmund có giá vé khá mềm 

Cũng ở tầm giá đấy, PSG tạo điều kiện cho người dân Paris tới cổ vũ với vé có mệnh giá 30 euro.  Tất nhiên, đây chỉ là hạng vé giẻ cho khu vực khán đài sau cầu môn, nơi khán giả phải dùng tới… ống nhòm nếu muốn quan sát trọn vẹn từng đường bóng. Với khu vực ngay giữa khán đài A hoặc B, người hâm mộ phải mất tới 250 euro, tương đương 7,7 triệu VND.

Vé xem Champions League tại Tây Ban Nha là đắt đỏ nhất thời điểm này, phần nhiều vì nền kinh tế suy thoái của quốc gia Nam Âu. Sân Nou Camp áp dụng mức 93 euro cho vé rẻ và 245 euro cho chỗ ngồi đẹp. Tương tự là thánh địa Bernabeu của Real Madrid: 70 và 240 euro.

Ở trên là giá vé cho CĐV đội chủ nhà, bên cạnh đó còn có giá vé riêng cho fan hâm mộ của đội khách. 

Giá vé cụ thể tại các trận tứ kết Champions League 2013/2014 (MÁS BARATA: vé thường, MÁS CARA: vé vip, ZONA VISTANTE: vé cho đội khách)

Theo vnbongda.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.