Zidane nói gì trong trận ra mắt hoành tráng?

Mặc dù Gareth Bale lập hat-trick và là ngôi sao sáng nhất của trận thắng 5-0 của Real Madrid trước Deportivo, HLV Zinedine Zidane không muốn hào phóng lời khen cho cầu thủ người xứ Wales cùng các học trò của mình.

Mặc dù Gareth Bale lập hat-trick và là ngôi sao sáng nhất của trận thắng 5-0 của Real Madrid trước Deportivo, HLV Zinedine Zidane không muốn hào phóng lời khen cho cầu thủ người xứ Wales cùng các học trò của mình.

Gareth Bale ghi hat-trick và Karim Benzema lập một cú đúp để đưa Real Madrid tới chiến thắng 5-0 trước Deportivo La Coruna, thắng lợi đầu tiên trong trận đầu tiên của CLB dưới thời HLV trưởng mới Zinedine Zidane.

Sau trận đấu, Zidane đã tỏ ra kiệm lời khi được hỏi về màn trình diễn của Gareth Bale và các học trò. Ông phát biểu: “Gareth đã làm những điều mà tôi đòi hỏi từ tất cả các cầu thủ, đó là phòng ngự khi không có bóng và chơi tốt khi có bóng”.

zidane noi gi trong tran ra mat hoanh trang? hinh anh 1

Zidane kiệm lời khen các học trò.

“Khi một đội bóng chiến thắng thì HLV trưởng sẽ cảm thấy hài lòng, và các CĐV sẽ hài lòng. Tôi rất cảm ơn sự ủng hộ của các khán giả dành cho tôi, nhưng họ đến là để xem các cầu thủ. Ngày hôm nay các cầu thủ đã chơi quyết tâm ngay từ đầu. Các cầu thủ đã không thay đổi điều gì cả, chỉ có HLV trưởng là thay đổi, và tôi sẽ luôn cố gắng giúp các cầu thủ chơi tốt nhất có thể”.

Gareth Bale được cho là đã không vui khi Real sa thải Rafa Benitez tuần trước, bởi Benitez được xem là một nỗ lực của chủ tịch Florentino Perez nhằm biến Bale thành ngôi sao chủ lực của CLB. Dù vậy Benitez đã gây ra mâu thuẫn với không ít cầu thủ Real và sự ra đi của ông là tất yếu, mở đường cho Zidane tiếp quản.

Trong khi màn trình diễn chói sáng của Gareth Bale nhận được tương đối ít lời khen từ Zidane, huyền thoại người Pháp lại tỏ ra khá cẩn thận khi nói về Cristiano Ronaldo. Ronaldo dàn xếp cho bàn thứ 2 của Bale nhưng trong trận đấu này anh chật vật trong việc thử thách thủ môn German Lux của Deportivo một cách thường xuyên, trái ngược với sự thoải mái của Karim Benzema và Gareth Bale.

Zizou không lấy làm lo khi Ronaldo tịt ngòi trong 90 phút vừa qua. “Cristiano đã chơi rất tốt, theo ý kiến của tôi. Cậu ấy luôn luôn muốn ghi bàn vì đó là sở thích, nhưng thể hiện hôm nay của Cristiano là rất tốt dù không có bàn thắng. Tôi tin chắc rằng Ronaldo sẽ ghi bàn ở những trận đấu khác”, ông nói.

Trung vệ Sergio Ramos đã phải rời sân ở giờ nghỉ giải lao do bị chấn thương. Trong cuộc họp báo sau trận, Zidane cho biết Ramos chỉ bị đau nhẹ và kết quả kiểm tra y tế sắp tới có lẽ sẽ không nghiêm trọng.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.