Khách sạn tình yêu kiểu "50 sắc thái " gây xôn xao dịp Valentine, liên tục tung chiêu mời chào trên mạng xã hội

Quảng cáo nườm nượp mạng xã hội về phòng ngủ với concept như "lồng chim", "ánh sao" hay "Trung Hoa", những "khách sạn tình yêu" đang tung nhiều chiêu mời chào khách hàng nhân ngày Valentine sắp đến.

Ngày lễ tình nhân Valentine đã cận kề, nhiều ngày qua chocolate đã bán nhiều hơn, hoa hồng tràn ngập các cửa hàng và những "khách sạn tình yêu" cũng rầm rộ quảng cáo trên mạng xã hội để thu hút các cặp đôi.

"Khách sạn tình yêu" cũng là nơi lưu trú như mọi khách sạn, nhà nghỉ khác mà thôi, thế nhưng được gán thêm mác "tình yêu" là bởi nơi đây xây dựng những phòng ở với concept lãng mạn như phim "50 sắc thái", dành như những cặp đôi muốn tận hưởng không gian tình tứ mới lạ.

Khoảng 1 tuần lễ trước Valentine, những "khách sạn tình yêu" này đã đẩy mạnh quảng cáo trên mạng xã hội, liên tục đưa ra những gói khuyến mãi, quà tặng nhằm thu hút khách hàng.

Concept "lồng chim", "ánh sao" và những khuyến mại "gây đỏ mặt"

"Khách sạn tình yêu" đã xuất hiện khá nhiều tại những thành phố lớn, có quy mô khang trang, tùy từng nơi lại có những concept phòng ở khác nhau với tên gọi như "lồng chim", "ánh sao", "Trung Hoa" hay "vượt ngục",...

Khách sạn tình yêu kiểu 50 sắc thái  gây xôn xao dịp Valentine, liên tục tung chiêu mời chào trên mạng xã hội-1

Căn phòng theo concept "lồng chim" khá phổ biến tại những "khách sạn tình yêu" - Ảnh: FB

Khách sạn tình yêu kiểu 50 sắc thái  gây xôn xao dịp Valentine, liên tục tung chiêu mời chào trên mạng xã hội-2

Căn phòng theo concept "ánh sao" - Ảnh: FB

Khách sạn tình yêu kiểu 50 sắc thái  gây xôn xao dịp Valentine, liên tục tung chiêu mời chào trên mạng xã hội-3

Phòng theo concept "Trung Hoa" - Ảnh: FB

Những khách sạn này vẫn xây dựng những phòng ở với thiết kế cơ bản (gọi là phòng thường), nhưng đẩy mạnh quảng cáo những phòng ở theo concept đặc biệt như kể trên (gọi là phòng VIP, VVIP), và tất nhiên phòng VIP/ VVIP thì có giá thuê đắt đỏ hơn hẳn.

Một "khách sạn tình yêu" có địa chỉ tại Hà Nội quảng cáo trên mạng xã hội về mức giá thuê phòng tại đây. Theo đó, đối với 1 đêm ở thì giá thuê phòng thường là 600.000, phòng VIP là 800.000, và phòng VVIP là 900.000 đồng. Được biết, đây cũng là mức giá chung tại nhiều "khách sạn tình yêu" khác tại Hà Nội, TP.HCM.

Ngoài ra, các "khách sạn tình yêu" cũng cung cấp dịch vụ trang trí phòng theo yêu cầu của khách hàng như đặt thêm rượu vang, nến hoặc rải hoa hồng, treo bóng bay,... Với những gói trang trí này khách hàng sẽ phải chi trả thêm tùy vào yêu cầu.

Khách sạn tình yêu kiểu 50 sắc thái  gây xôn xao dịp Valentine, liên tục tung chiêu mời chào trên mạng xã hội-4

Giá thuê phòng tại 1 "khách sạn tình yêu" tại Hà Nội.

Valentine được xem là dịp bận rộn nhất trong năm đối với các "khách sạn tình yêu". Tranh thủ dịp này, các khách sạn đã rộn rã quảng cáo trên mọi mặt trận, liên tục tung ra các khuyến mãi, quà tặng nhằm trở thành sự lựa chọn của "thượng đế".

"Chiêu" được nhiều khách sạn sử dụng nhất chính là tặng quà. Theo đó khách hàng may mắn chiến thắng mini game của khách sạn trên mạng xã hội thì sẽ nhận được phần quà là chocolate hoặc "đồ chơi tình yêu".

"Chiêu" khác được sử dụng nhiều không kém đó là khuyến mại, khách hàng đặt lịch sớm hoặc đến với khách sạn vào ngày Valentine sẽ được giảm giá thuê phòng và các dịch vụ trang trí theo yêu cầu.

Khách sạn tình yêu kiểu 50 sắc thái  gây xôn xao dịp Valentine, liên tục tung chiêu mời chào trên mạng xã hội-5

Nhiều khách sạn tổ chức minigame để tặng "đồ chơi tình yêu"...

Khách sạn tình yêu kiểu 50 sắc thái  gây xôn xao dịp Valentine, liên tục tung chiêu mời chào trên mạng xã hội-6

... hoặc chocolate, đồng thời giảm giá cho khách hàng đến thuê phòng.

Khách sạn tình yêu kiểu 50 sắc thái  gây xôn xao dịp Valentine, liên tục tung chiêu mời chào trên mạng xã hội-7

Dịch vụ trang trí thêm hoa hồng, rượu vang và bóng bay - Ảnh: FB

Khách đông hơn thường ngày nhưng vẫn sợ "ế"!

Tung hàng loạt khuyến mại, giảm giá sốc kèm theo cả những dịch vụ "đến tận chân răng" thế nhưng những "khách sạn tình yêu" vẫn lo sợ rơi vào tình trạng ế ẩm dịp lễ tình nhân. Theo nhân viên tại 1 "khách sạn tình yêu" ở TP.HCM, dịp Valentine khách sạn sẽ chỉ đắt khách nhất vào tối 14/2, ngày này các cặp đôi thường phải gọi điện từ sớm mới đặt được phòng đẹp.

Nhân viên này cho biết: "Valentine năm nay vào thứ 6 nên các bạn ấy sẽ đi chơi ngày này là nhiều, chúng mình thường cũng chỉ bận nhất vào ngày này thôi. Các phòng VIP thì phải gọi trước mới đặt được, có khi phải gọi trước vài hôm lận, để chúng mình còn kịp mua đồ set up cho phòng nữa. Còn những ngày khác cũng bình thường à, năm ngoái sát 14/2 rồi mà tối vẫn còn mấy phòng trống".

Nhân viên này cũng tâm sự thêm, loại hình "khách sạn tình yêu" đã có từ lâu thế nhưng vẫn còn lạ lẫm với nhiều cặp đôi, mức giá lại "chát" so với nhiều nhà nghỉ, khách sạn khác cùng chất lượng, do vậy đối tượng khách hàng tiếp cận được cũng khá "chọn lọc".

"Giá thì nói thật cũng đắt, nhất là thêm dịch vụ trang trí nữa. Thường thì các bạn cùng nhau đến đây là kỷ niệm dịp đặc biệt nên đa số đều order trang trí thêm hoa hồng và nến, giá đội lên so với giá thuê cũng kha khá đấy" - nam nhân viên chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/khach-san-tinh-yeu-kieu-50-sac-thai-gay-xon-xao-dip-valentine-lien-tuc-tung-chieu-moi-chao-tren-mang-xa-hoi-220201327036996.htm

Ngày 14/2

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.