2 nạn nhân tử vong trong vụ ô tô Mercedes lao xuống sông Hồng đều là nữ, 1 người chưa xác định được danh tính

Cơ quan công an quận Long Biên cho biết, cả hai nạn nhân tử vong trong vụ việc đều là nữ giới, hiện một nạn nhân vẫn chưa thể xác định được danh tính.

Cơ quan công an quận Long Biên cho biết, cả hai nạn nhân tử vong trong vụ việc đều là nữ giới, hiện một nạn nhân vẫn chưa thể xác định được danh tính.

Liên quan đến vụ việc xe ô tô rơi xuống Sông Hồng, ngày 4/11 cơ quan công an quận Long Biên vẫn đang điều tra, làm rõ.

Một cán bộ Công an quận Long Biên cho biết, đến thời điểm này qua quá trình điều tra, đơn vị này xác định cả hai nạn nhân trong vụ việc đều là nữ giới, không phải 1 nam một nữ như thông tin trước đó.

2 nạn nhân tử vong trong vụ ô tô Mercedes lao xuống sông Hồng đều là nữ, 1 người chưa xác định được danh tính-1

Vị trí chiếc ô tô rơi xuống sông.

Ngoài nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1989, ở Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội), 1 nữ nạn nhân khác hiện vẫn chưa xác định được danh tính.

Sáng nay, khu vực lan can bị xe ô tô húc rơi hôm qua đã được lực lượng chức năng gia cố lại bằng lan can mới. Lan can này bằng thép được hàn nối với hệ thống lan can cũ và gia cố với chân cầu bằng bê tông.

2 nạn nhân tử vong trong vụ ô tô Mercedes lao xuống sông Hồng đều là nữ, 1 người chưa xác định được danh tính-2

Công an trục vớt chiếc xe gặp nạn.

Thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho hay, chiếc ô tô gặp nạn mang biển số 30E- 86836 mang nhãn hiệu Mercedes GLC300, sản xuất năm 2017 tại Việt Nam. Chiếc xe trên được kiểm định lần gần nhất ngày 3/7/2017 có hạn kiểm định đến 2/1/2020 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 33-01S Hà Nội.

Trước đó, khoảng 19h30 tối 3/11, một chiếc ô tô Mercedes khi di chuyển tới nhịp cầu số 19 của cầu Chương Dương bất ngờ gặp sự cố, đâm nát lan can rồi rơi xuống sông. Theo nhiều người chia sẻ, lúc đó trên xe có khoảng 2 - 3 người.

Tại hiện trường, phần lan can cầu bị xe ô tô tông văng, rất nhiều người tham gia giao thông tập trung gây ùn tắc kéo dài.

2 nạn nhân tử vong trong vụ ô tô Mercedes lao xuống sông Hồng đều là nữ, 1 người chưa xác định được danh tính-3

Phần lan can bị đâm đổ đã được khắc phục.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều 10 thuyền và ca nô trục vớt xe và tìm kiếm các nạn nhân. Cảnh sát giao thông đã phong toả một chiều cầu Chương Dương, tăng cường phân luồng giao thông qua khu vực.

Khoảng 0h10 sáng 4/11, lực lượng chức năng xác định vị trí chiếc ô tô gặp nạn. Đến gần 1h cùng ngày, chiếc xe được trục vớt thành công.

Liên quan đến vụ việc trên Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia xác nhận với báo Trí Thức Trẻ có 2 nạn nhân trên xe đã tử vong, được đưa vào cáng chuyển lên xe cấp cứu.

Theo Tổ Quốc


tử vong

tai nạn giao thông

Mercedes

xe Mercedes

cầu Chương Dương


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.