8 kẻ vờ quẹt xe móc iPhone 5 của thiếu nữ

Khi Diễm đang loay hoay dựng xe, nhiều thanh niên nhào đến la lối gây chú ý để Thanh nhanh tay móc điện thoại iPhone 5 của cô này.

Khi Diễm đang loay hoay dựng xe, nhiều thanh niên nhào đến la lối gây chú ý để Thanh nhanh tay móc điện thoại iPhone 5 của cô này.

Ngày 3/3, Đội cảnh sát đặc nhiệm Công an TP HCM tạm giữ hình sự 8 nghi can trong băng dàn cảnh trộm cắp do Phan Tuấn Thanh (30 tuổi, ngụ Bến Tre) cầm đầu.

Nhóm dàn cảnh móc túi tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng.
Nhóm dàn cảnh móc túi tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng.

Theo điều tra, khoảng 10h ngày 2/3, Thanh cùng đồng bọn đi “săn mồi” tại khu Phú Lâm (quận 6) thì phát hiện chị Diễm (18 tuổi) chở theo một thanh niên trên đường, sau lớp áo khoác có hình dáng chiếc smartphone. Cả bọn bám theo đến bùng binh Cây Gõ thì một tên vượt xe lên va quẹt làm Diễm ngã ra đường.

Khi Diễm đang loay hoay dựng xe, những tên khác nhào đến la lối gây chú ý để Thanh nhanh tay móc điện thoại iPhone 5 của thiếu nữ. Giật mình khi phát hiện sự việc, chị Diễm la toáng lên khiến cả đám Thanh bỏ chạy về hướng quận 5. Thấy có vẻ "êm", nhóm này vào quán cà phê tại ngã tư Tùng Thiện Vương – Nguyễn Văn Cửa để kiểm tra chiến lợi phẩm thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ.

Các xe tang vật do bọn này dùng gây án. Ảnh: Quốc Thắng.
Những chiếc xe dùng để gây án. Ảnh: Quốc Thắng.

Tại cơ quan điều tra, cả nhóm khai vào 8h cùng ngày đã vờ va quẹt để lấy điện thoại iPhone của một phụ nữ tại quận 6. Ngoài ra, với thủ đoạn trên nhóm này đã gây ra rất nhiều vụ "thó" tài sản trên địa bàn quận 6.

Riêng Thanh còn khai đã một mình thực hiện nhiều vụ móc túi nhỏ lẻ. Cảnh sát đang mở rộng điều tra đồng thời tìm thêm nạn nhân của nhóm này.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.