Bà Phương Hằng: Chưa nhận được hồi đáp của "Tịnh thất Bồng Lai", vẫn đang mong chờ được xét nghiệm ADN để có hồi kết

Trong buổi trò chuyện chiều ngày 27/10, nữ đại gia Bình Dương Nguyễn Phương Hằng cho hay, vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" - ông Lê Tùng Vân về việc xét nghiệm ADN.


Xoay quanh những vụ "lùm xùm" của "Tịnh thất Bồng Lai" (hay còn có tên gọi khác là "Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ"), bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục có những thông tin mới trong buổi phát sóng trực tiếp gần nhất vào chiều ngày 27/10.

Theo nữ CEO Đại Nam, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được phản hồi từ người đứng đầu "Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ" - ông Lê Tùng Vân về việc chấp nhận xét nghiệm ADN để xác minh mối quan hệ với nhiều người tại Thiền am.

Bà Phương Hằng: Chưa nhận được hồi đáp của Tịnh thất Bồng Lai, vẫn đang mong chờ được xét nghiệm ADN để có hồi kết-1
Theo nữ CEO Đại Nam, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được phản hồi từ ông Lê Tùng Vân

"Tôi đã kêu gọi ông ấy (ông Lê Tùng Vân) mà không thấy trả lời. Không những nghe mà còn nghe rất rõ. Theo quý vị, khi ông ấy không trả lời thì chúng ta phải làm sao để ông phải ra mặt."

"Câu chuyện này cứ mãi tồn tại không hồi kết. Từ hôm qua đến giờ tôi vẫn đang chờ đợi, nghe ngóng từ bên đó. Dù là tốt hay xấu thì tôi tin rằng bất cứ ai trong chúng ta cũng mong chờ hồi kết." - Bà Phương Hằng bày tỏ sự mong chờ một lời phản hồi chính thức từ người đứng đầu "Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ".

Trước đó, theo như đoạn video được đăng tải, ông Lê Tùng Vân đã nhờ bà Phương Hằng chứng minh mối quan hệ ruột thịt giữa mình và một người tự xưng là con trai ông, anh Lê Thanh Minh Tùng cũng như trả lại sự trong sạch cho bản thân.

Trước những lời "nhờ vả" của ông Lê Tùng Vân, bà Nguyễn Phương Hằng đã lập tức trả lời và khẳng định sẽ hỗ trợ ông xác minh quan hệ huyết thống không chỉ với anh Lê Thanh Minh Tùng mà còn với 10 người khác tại "Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ".

Nếu như kết quả ADN khẳng định người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" bị oan, nữ CEO Bình Dương sẽ đưa ông 20 tỷ tiền mặt để bồi thường những tổn thương về mặt tinh thần.

Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-phuong-hang-chua-nhan-duoc-hoi-dap-cua-tinh-that-bong-lai-van-dang-mong-cho-duoc-xet-nghiem-adn-de-co-hoi-ket-161212710170559028.htm

Nguyễn Phương Hằng

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.