Bà Phương Hằng cảm ơn ngân hàng bởi văn bản "tạm khóa báo có", khẳng định cả ngân hàng và Thủy Tiên đều hợp pháp

Trong cuộc trò chuyện tối ngày 19/9, bà chủ Đại Nam đã gửi lời cảm ơn của mình tới phía ngân hàng với văn bản "tạm khóa báo có" gửi tới ca sĩ Thủy Tiên.

Vào tối ngày 19/9, nữ đại gia Bình Dương Nguyễn Phương Hằng đã có những chia sẻ liên quan đến văn bản mà ngân hàng gửi tới ca sĩ Thuỷ Tiên trong lần sao kê hơn 177 tỷ tiền từ thiện vừa qua. Đáng chú ý trong văn bản này, nữ đại gia nhấn mạnh đến thuật ngữ "Tạm khoá báo có" và có khá nhiều chia sẻ xung quanh vấn đề này.

Bà Phương Hằng cảm ơn ngân hàng bởi văn bản tạm khóa báo có, khẳng định cả ngân hàng và Thủy Tiên đều hợp pháp-1
Công văn của ngân hàng gửi tới Thủy Tiên với trạng thái tài khoản "Tạm khoá báo có"

Nữ đại gia khẳng định, giấy tờ và thủ tục của ngân hàng này là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, bà chủ Đại Nam đặc biệt nhấn mạnh đến khái niệm "tạm khóa báo có" xuất hiện trong văn bản.

Liên quan đến vụ việc của Thủy Tiên, bà chủ Đại Nam cho rằng điều mà mọi người cần quan tâm là nữ ca sĩ đã gỡ lệnh "tạm khoá báo có" chưa và tới thời điểm Thuỷ Tiên báo khoá, thì việc ngân hàng xác nhận tài khoản của Thuỷ Tiên có hơn 177 tỷ là chính xác.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng khẳng định sao kê tài khoản của Thủy Tiên không phát sinh giao dịch đến tháng 2/2021 là chính xác nhưng nếu tài khoản này ở trong trạng thái "tạm khóa báo có" thì việc sao kê là vô lý vì "tiền lúc này không thể đổ vào tài khoản mà chỉ có thể đổ vào khi Thủy Tiên yêu cầu gỡ lệnh."

Bà Phương Hằng cảm ơn ngân hàng bởi văn bản tạm khóa báo có, khẳng định cả ngân hàng và Thủy Tiên đều hợp pháp-2
Bà Phương Hằng đưa ra những nghi vấn của bản thân

Đối với vấn đề này, bà Phương Hằng cho rằng "Chúng ta hoàn toàn hợp pháp, ngân hàng hoàn toàn hợp pháp và kể cả Thủy Tiên cũng hoàn toàn hợp pháp".

Kết thúc vấn đề, nữ đại gia Bình Dương đã gửi lời cảm ơn đến phía Vietcombank bởi văn bản "tạm khoá báo có" mà ngân hàng đã gửi tới nữ ca sĩ Thuỷ Tiên.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-phuong-hang-cam-on-vietcombank-boi-van-ban-tam-khoa-bao-co-khang-dinh-ca-ngan-hang-va-thuy-tien-deu-hop-phap-161212009000549986.htm

Nguyễn Phương Hằng

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.