Bác sĩ mất tích bí ẩn ở Quảng Ninh đã trở về nhà

Sau 3 ngày mất tích bí ẩn khi đi tập thể dục, bác sĩ Trần Việt Trung ở Quảng Ninh đã trở về nhà an toàn.

Sau 3 ngày mất tích bí ẩn khi đi tập thể dục, bác sĩ Trần Việt Trung ở Quảng Ninh đã trở về nhà an toàn.

Liên quan đến vụ việc bác sĩ Trần Việt Trung (SN 1988, đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Yên, Quảng Ninh) mất tích bí ẩn sau khi đi tập thể dục, ngày 26/3, gia đình bác sĩ Trung cho biết anh đã trở về nhà an toàn.

Trả lời chúng tôi, anh Trần Hoàn (anh trai bác sĩ Trung) cho biết: “Vào sáng 26/3, Trung đã trở về nhà, trên người vẫn mang bộ áo màu xanh, quần dài như khi  rời khỏi nhà vào ngày 23/3. Sức khỏe và tâm lý của Trung vẫn bình thường. Sau khi trở về, 2 anh em vẫn chưa có dịp trò chuyện với nhau. Có khả năng Trung áp lực nên đi mấy ngày cho thoải mái nên đã cố tình cắt đứt liên lạc với gia đình".

1-anh Tran Viet Trung da tro ve nha sau 3 ngay tim kiem

Anh Trần Việt Trung đã trở về nhà an toàn sau 3 ngày mất tích bí ẩn.

Anh Hoàn cho biết, gia đình sẽ cố gắng động viên để bác sĩ Trung trở lại bình thường, tiếp tục làm việc một cách tốt nhất. Anh Hoàn cũng gửi lời cảm ơn cơ quan báo chí và dân mạng trong thời gian qua đã chia sẻ thông tin anh Trung mất tích.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 16h ngày 23/3, bác sĩ Trần Việt Trung ra khỏi nhà ở khu Ao Cá (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long), trên người mặc áo sơ mi màu xanh dương, quần dài (theo hình ảnh gia đình chụp từ camera gia đình).

Khi rời khỏi nhà, bác sĩ Trung không mang theo điện thoại và giấy tờ tuỳ thân. Mặc dù gia đình đã liên lạc với cơ quan, bạn bè, người thân nhưng không ai có thông tin về anh Trung.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Quảng Yên cũng xác nhận, ngày 24/3, gia đình bác sĩ Trung có thông báo cho bệnh viện việc anh Trung mất tích.

Trước đó, anh Trung có xin phép đơn vị nghỉ phép đi chữa bệnh. Hiện, anh Trung vẫn đang trong thời gian nghỉ phép.

Theo Thúy Hồng (VTC.vn)


mất tích bí ẩn

bác sĩ mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.