Bất ngờ xuất hiện clip Giang Kim Cúc cùng bạn bè trong đó có cả thầy chùa quay cuồng hò hét chửi tục?

Trong đoạn clip, cả nhóm có Giang Kim Cúc gồm 5 người ngồi nhún nhẩy rồi buông lời chửi thề rất tục tĩu, đáng chú ý hơn cả, trong đó có cả một người mặc áo thầy tu.

Những ngày qua, câu chuyện làm từ thiện của chị Giang Thị Kim Cúc (thường gọi Giang Kim Cúc) - Trưởng nhóm "Mai táng 0 đồng" đang là đề tài được rất nhiều người quan tâm.

Mới đây nhất, dân mạng lại "soi" ra đoạn clip có hình ảnh Giang Kim Cúc (mặc áo xanh) cùng bạn bè mình hò hét, ngồi nhún nhẩy, miệng liên tục buông ra lời chửi thề tục tĩu "What the f***".

Giang Kim Cúc cùng bạn bè hò hét ầm ĩ, buông lời chửi thề tục tĩu

Đáng nói, trong nhóm này của Giang Kim Cúc còn có một người mặc áo nhà tu hành (nghi là thầy chùa) cũng thoải mái phát ra những từ thô tục.

Bài đăng này được một người bạn của Giang Kim Cúc có nickname T.N đăng tải lên MXH và tag tên Giang Kim Cúc cùng lời "giới thiệu" hết sức hồn nhiên: "Bạn có tin đây là những chiến binh thép mà hàng ngày bạn thấy? Giang Thị Kim Cúc.

Khi về nhà họ cũng chỉ là những người rất đời thường, họ có cách yêu, cách tái tạo cho nhau nguồn năng lượng rất khác biệt...".

Bất ngờ xuất hiện clip Giang Kim Cúc cùng bạn bè trong đó có cả thầy chùa quay cuồng hò hét chửi tục?-1
Đoạn clip được tag tên Giang Thị Kim Cúc nhanh chóng bị netizen "đào" lại,

Tuy nhiên, bài viết cùng đoạn clip này không nhận được đồng tình của cộng đồng mạng, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích kịch liệt bởi cho rằng, Giang Kim Cúc miệng liên tục nói lời lẽ nhà Phật, nói về nhân - quả nhưng lại thoải mái nói bậy tục tĩu là điều khó chấp nhận.

Chưa kể bài viết này mới xuất hiện ngày 31/8 mới đây. 

Trước đó, Giang Kim Cục liên tục vướng vào những lùm xùm từ thiện. Bắt đầu từ đơn tố cáo của người nhà nạn nhân tố Giang Kim Cúc "ăn chặn tiền từ thiện" của một người bệnh nhờ giúp đỡ, tấn công gia đình khiến họ suy sụp tinh thần.

Bất ngờ xuất hiện clip Giang Kim Cúc cùng bạn bè trong đó có cả thầy chùa quay cuồng hò hét chửi tục?-2Bất ngờ xuất hiện clip Giang Kim Cúc cùng bạn bè trong đó có cả thầy chùa quay cuồng hò hét chửi tục?-3Bất ngờ xuất hiện clip Giang Kim Cúc cùng bạn bè trong đó có cả thầy chùa quay cuồng hò hét chửi tục?-4
Đơn thư tố giác của gia đình một nạn nhân tố Giang Kim Cúc

Sau đó là ồn ào với nhóm Nhất Tâm về chuyện không rõ ràng tiền bạc khi đi từ thiện cùng nhau. Kế đó, dân mạng cũng nghi ngờ Giang Kim Cúc có quan hệ thân thiết với "trùm lừa đảo Ngân Gốm", Nguyệt Hà Nội - "nữ quái" đang "nợ" án chung thân vẫn lừa đảo hàng tỷ đồng?...

Bất ngờ xuất hiện clip Giang Kim Cúc cùng bạn bè trong đó có cả thầy chùa quay cuồng hò hét chửi tục?-5Bất ngờ xuất hiện clip Giang Kim Cúc cùng bạn bè trong đó có cả thầy chùa quay cuồng hò hét chửi tục?-6

Mối quan hệ "đặc biệt" giữa Giang Kim Cúc và 2 siêu lừa Ngân "gốm", Nguyệt "Hà Nội"

Trước quá nhiều thị phi bủa vây, dư luận đã đặt vấn đề minh bạch trong hoạt động từ thiện của "Mai táng 0 đồng", nhất là sau khi thông tin Giang Kim Cúc đưa ra về vụ "bà ngoại yêu cầu rút ống thở của cháu ngoại sinh non vì không đủ khả năng nuôi dưỡng" là sai sự thật. Khi dư luận yêu cầu cô cung cấp bản sao kê tài chính của quỹ, Giang Kim Cúc hứa khi kết thúc dự án sẽ tổng kết. Điều này cũng khiến nhiều người bị lung lạc lòng tin.

Và mới đây nhất, luật sư Ngô Anh Tuấn - Trưởng văn phòng ATN LAW FIRM đã công bố 10 trang tờ đơn tố giác các hành vi có dấu hiệu phạm tội của Giang Kim Cúc, bao gồm: hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và hành vi vu khống/làm nhục người khác.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-ngo-xuat-hien-clip-giang-kim-cuc-cung-ban-be-trong-do-co-ca-thay-chua-quay-cuong-ho-het-chui-tuc-162211409093350679.htm

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.