Bí thư xã bị tàu tông tử vong khi lôi xe máy kẹt trên đường ray

Đang điều khiển xe máy qua đường ray nhưng bánh xe bị kẹt lại, ông Tuấn loay hoay để gỡ thì đúng lúc tàu hỏa lao tới tông vào.

Đang điều khiển xe máy qua đường ray nhưng bánh xe bị kẹt lại, ông Tuấn loay hoay để gỡ thì đúng lúc tàu hỏa lao tới tông vào.

Sáng 23/3, tin từ UBND xã Nghi Yên (Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ tai nạn tàu hoả nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Nạn nhân là ông Nguyễn Chính Tuấn (SN 1966, trú tại xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc). Ông Tuấn là bí thư Đảng ủy xã Nghi Yên.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 20h tối 22/3, khi đang trên đường đi về nhà, ông Tuấn đi xe máy ngang qua đường ray ở KM 298+300 thuộc địa phận xã Nghi Yên thì bị kẹt bánh xe.

Trong lúc đang loay hoay gỡ bánh xe ra khỏi đường ray, ông Tuấn bất ngờ bị đoàn tàu SGS2 lao tới tông vào, hất văng 10m khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Nghi Lộc đã kịp thời có mặt để giải quyết vụ việc.

Sau khi làm xong các thủ tục, hiện thi thể nạn nhân Tuấn đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Theo Trí thức trẻ


tai nạn tàu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.