Đại úy cảnh sát cơ động tử vong với vết đạn bắn trên đầu

Một chiến sĩ công an vừa nhập viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu với vết đạn bắn trên đầu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người này đã tử vong trước đó.

Ngày 23/3, Bác sĩ Hoàng Công Trung - Trưởng khoa Cấp cứu chống độc - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, cho biết, khoảng 7h sáng cùng ngày, phía bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân vào cấp cứu với vết thương hoả khí ở vùng đầu.


Đại úy cảnh sát cơ động tử vong với vết đạn bắn trên đầu
Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an Hà Tĩnh nơi Đại uý Tám công tác.

Danh tính nạn nhân được xác định là Trần Viết T (45 tuổi, trú phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh).

Theo bác sĩ Trung, nạn nhân được một công an đưa vào cấp cứu trong tình trạng bị vết thương hỏa khí ở đầu. Khi các bác sĩ tiến hành kiểm tra cấp cứu thì biết nạn nhân này đã tử vong trước đó.

Ngay sau khi xác định người này tử vong, phía bệnh viện đã làm thủ tục bàn giao lại thi thể cho cơ quan chức năng và người nhà để làm thủ tục mai táng.

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an Hà Tĩnh xác nhận, anh Trần Viết T là chiến sĩ bảo vệ mục tiêu, công tác tại đơn vị với cấp hàm đại úy.

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, vị lãnh đạo này từ chối cung cấp sự việc.

Nguồn tin riêng của PV cho biết, nguyên nhân khiến anh T tử vong có thể do bị súng cướp cò dẫn đến đạn bắn trúng đầu.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Trí trức trẻ


cảnh sát cơ động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.