Bị tố bạo hành vợ xuyên đêm ở Yên Bái, người chồng lên tiếng: Có tát, đấm vào đầu và vai nhưng không nhốt, đánh bằng gậy sắt

Liên quan đến vụ việc người vợ tố cáo bị chồng bạo hành xuyên đêm ở Yên Bái, người chồng đã lên tiếng thanh minh rằng mình có tát, đấm nhưng không đánh, nhốt và đã đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Vợ tố chồng bạo hành xuyên đêm ở Yên Bái

Theo Dân trí, đêm ngày 9/10, rạng sáng ngày 10/10, chị Kiều Thị T.H. (SN 1992, hộ khẩu tại phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái) chia sẻ lên mạng xã hội loạt ảnh cơ thể bị bầm tím, mắt, môi tụ máu. Chị H. cho hay mình bị chồng đánh đập, lúc đánh dùng cả gậy sắt làm mặt mũi và cơ thể chị bị bầm tím, biến dạng.

''Tối hôm ấy 2 vợ chồng đi ăn nhậu với bạn bè, trên đường về nhà có xảy ra cãi vã và anh ta đã đánh tôi ngay trên xe taxi, cho đến khi về nhà vẫn tiếp tục. Đánh xong, anh ta còn buông lời đe dọa không cho tôi về nhà ngoại", chị H. kể lại.

Bị tố bạo hành vợ xuyên đêm ở Yên Bái, người chồng lên tiếng: Có tát, đấm vào đầu và vai nhưng không nhốt, đánh bằng gậy sắt-1
Chị H. tố bị chồng bạo hành xuyên đêm (Ảnh: Lao động)

"Tôi bị đánh từ 11h đến 4h sáng, mặc dù tôi đã quỳ xuống van xin hắn nhưng không được, đồ đạc trong nhà cũng bị hắn đập phá nhiều. Hiện tại toàn thân tôi bị bầm tím, mặt bị biến dạng, đến người quen cũng không thể nhận ra", chị H. chia sẻ với Phụ nữ Việt Nam.

Bà Tạ Ngọc Hoa - Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái cho biết, hiện cơ quan chức năng đang điều tra, truy tìm Trần Triệu T. (tên thường gọi Bờm) vì hành vi gây thương tích nặng cho vợ. Cơ quan công an đã có giấy triệu tập T. lên để làm việc, nhưng người này hiện đang không có ở nơi cư trú.

Bị tố bạo hành vợ xuyên đêm ở Yên Bái, người chồng lên tiếng: Có tát, đấm vào đầu và vai nhưng không nhốt, đánh bằng gậy sắt-2
Vết thương trên người chị H. (Ảnh: Phụ nữ Việt Nam)

Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình chị H., Chủ tịch phường Nguyễn Thái Học cho hay, T. là chồng thứ 2 của chị H. và cả 2 đã có con chung. Chị H. có hộ khẩu tại phường Nguyễn Thái Học nhưng sinh sống tại phường Yên Ninh. Còn T. thì sống ở phường Hồng Hà.

"Sau khi xảy ra sự việc, chị H. đã làm đơn trình báo gửi Hội Phụ nữ tỉnh Yên Bái và cơ quan chức năng. Hiện chị H. đã về nhà bố mẹ đẻ để ở. Cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành làm rõ sự việc", bà Tạ Ngọc Hoa - Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái nói thêm.

Người chồng lên tiếng thanh minh: Có tát, đấm vào mặt, vai và đã đưa đi khám sức khỏe

Trao đổi với báo Lao động, anh T. thừa nhận việc mình đã có hành vi đánh vợ nhưng không có việc dùng gậy đánh đập và nhốt từ 11h đêm đến 4h sáng như chị H. kể.

Theo lời anh kể, tối hôm đó, hai vợ chồng đi sinh nhật bạn, khi đến quán hát thì xảy ra cãi vã, H. đã tát T. trước mặt nhiều người. Vì không giữ được bình tĩnh nên T. đã tát, đấm vào đầu, vai của H. Sau đó, hai người thuê taxi về trước. Trên xe, cả 2 bên có giằng co, xô xát. Khi về tới nhà, H. không ngừng kêu khóc. Tuấn có tát 1-2 cái nhưng không đe dọa bắt nhốt, đánh đập bằng gậy sắt.

"Tôi không phủ nhận việc đã đánh vợ. Nhưng không đánh như H. khai báo về việc dùng gậy đánh đập, nhốt đánh từ 23h đêm tới 4h sáng”, anh T. cho biết.

Cũng theo anh T. sau khi vụ việc xảy ra, đã đưa vợ đi khám, chụp chiếu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Lúc đi khám, 2 vợ chồng vẫn bình thường.

Sau đó, do công việc đột xuất đi làm ăn xa, dịch bùng phát, hiện Tuấn ở vùng giãn cách, chưa thể về địa phương. Người chồng khẳng định, không có ý định trốn hay bỏ trốn và sẽ trình báo cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc và chịu trách nhiệm vì hành vi của mình gây ra.

Anh T. cũng cho biết thời gian gần đây, tình cảm 2 vợ chồng đi xuống, H. đòi ly hôn và ra ở riêng. "Khi đó, bản thân làm ăn thua lỗ, vợ chồng thường xuyên xảy ra lục đục. H. đòi ly hôn rồi ở riêng. Bản thân cũng không níu kéo, đồ đạc trong gia đình cũng như tài sản mua chung cũng để lại cho vợ để nuôi con cái.

"Vụ việc để đến hiện tại, cả 2 đều có lỗi. Bản thân tôi cũng biết lỗi của mình vì hành vi đánh vợ. Dù vậy, để nói đến sau cùng khi đưa ra pháp luật, con cái là người phải chịu khổ nhất. Còn ai sai sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật", T. chia sẻ.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-to-bao-hanh-vo-xuyen-dem-o-yen-bai-nguoi-chong-len-tieng-co-tat-dam-vao-dau-va-vai-nhung-khong-nhot-danh-bang-gay-sat-161212210171139486.htm

đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.