Bị vợ đánh, chồng đâm chết vợ

Bị vợ đánh, Hảo dùng dao đâm 5 nhát vào người chị Thủy, trong đó có 3 nhát trúng lưng, 2 nhát trúng mặt.

Bị vợ đánh, Hảodùng dao đâm 5 nhát vào người chị Thủy, trong đó có 3 nhát trúng lưng, 2nhát trúng mặt.
 
Chiều 3/3, Thượng tá Đoàn Xuân Trường, Trưởngphòng CSĐT tội phạm về TTXH công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết: Cơ quan CSĐTđang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giữ đối vớiNguyễn Văn Hảo (32 tuổi), trú tại ấp Tân Biên, xã Vĩnh Lợi, huyện Thạnh Trị,tỉnh Sóc Trăng về hành vi “Giết người”.

Theo hồ sơ, Nguyễn Văn Hảo lập gia đình với chị Đinh Thị Bích Thủy (25 tuổi),ngụ tại xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) và cư ngụ bên vợ. Ngày 1/3,vợ chồng Hảo từ An Giang về xã Vĩnh Biên, huyện Thạnh Trị thăm gia đình đồngthời xin cha ruột của Hảo bán đất để trả nợ nhưng không được đồng ý.

Sáng 2/3, Hảo và vợ thu xếp về Tri Tôn nhưng không đủ tiền đi xe nên Hảo hỏimượn mẹ ruột 500.000đ thì mẹ cho biết không có tiền, bảo vợ chồng Hảo chờ bà đimượn tiền về đưa cho.

Thấy vậy, chị Thủy bỏ ra ngồi ngoài đường thì Hảo ra kêu vợ vào nhà ngồi chờ mẹ.Chị Thủy không nghe lời Hảo mà còn dùng tay đánh lại chồng. Hảo lại tiếp tục nănnỉ vợ vào nhà  nhưng tiếp tục bị chị Thủy đánh lần thứ hai. Quá tức giận, Hảonói với vợ nếu đánh nữa thì sẽ giết chết.

Nói xong, Hảo vào nhà lấy một con dao Thái giấu sẵn, khi vợ định đánh lần nữa,Hảo dùng dao đâm 5 nhát vào người chị Thủy, trong đó có 3 nhát trúng lưng, 2nhát trúng mặt.

Bịchồng đâm, chị Thủy chạy ra ngoài đường hô hoán kêu cứu nhưng do mất máu nhiềunên chạy ra tới đường thì ngã xuống và chết tại chỗ. Nhận được tin báo, công anđịa phương lập tức có mặt bắt giữ Nguyễn Văn Hảo ngay tại nơi gây án.


Theo Cao Xuân Lương
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.