BVĐK Tuyên Quang cắt hợp đồng với công ty bảo vệ xảy ra ẩu đả với người nhà bệnh nhân

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC từ ngày mai do công ty này có vệ sĩ đánh người nhà bệnh nhân.

Liên quan đến vụ "hỗn chiến" giữa bảo vệ và người dân ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang, tối 9/3, thông tin từ bệnh viện này cho biết, khoảng 14h03' ngày 9/3, có một xe ô tô 16 chỗ, chở người bệnh và người nhà người bệnh đi thẳng qua cổng số 1 (cổng kiểm soát dịch của Bệnh viện Đa khoa tỉnh), khi đến giữa sân của khoa Khám bệnh, có 1 người bệnh nữ và 2 thanh niên xuống xe đi vào cửa khoa Khám bệnh, cả ba người đều không đeo khẩu trang.

Sau khi được vệ sĩ nhắc nhở đeo khẩu trang phòng chống dịch nhưng 2 người nhà người bệnh không thực hiện và có phản ứng gay gắt, sau đó mâu thuẫn xô xát xảy ra giữa nhân viên vệ sĩ và người nhà bệnh nhân.

BVĐK Tuyên Quang cắt hợp đồng với công ty bảo vệ xảy ra ẩu đả với người nhà bệnh nhân-1

Nơi xảy ra sự việc (Ảnh cắt từ clip)

Nhân viên y tế đã can ngăn và đưa người bệnh vào khám bệnh, đồng thời liên hệ ngay với Công an phường Tân Hà đến giải quyết sự việc.

Ông Phạm Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết: "Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC. Sự việc nhân viên công ty vệ sĩ có hành vi đánh người nhà người bệnh trong bệnh viện là vi phạm pháp luật, gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của bệnh viện.

Bệnh viện quyết định chấm dứt hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC ngay từ ngày mai (ngày 10/3)".

"Bệnh viện rất lấy làm tiếc về sự việc đã xảy ra, đề nghị người bệnh và người nhà người bệnh khi đến khám bệnh và điều trị tại bệnh viện phải tuân thủ theo thông điệp 5K của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19", ông Phạm Quang Thanh cho hay.

Trước đó, chiều 9/3, trên MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người gồm bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang và người nhà của bệnh nhân "ẩu đả" ngay trước cửa khoa Khám chữa bệnh.

Theo nội dung trong đoạn clip, hai người đàn ông có xảy ra mâu thuẫn và xô xát với bảo vệ bệnh viện. Sau đó, một số bảo vệ khác đã lao vào đánh 2 người đàn ông này bất chấp sự can ngăn của những người dân khác.

Hiện, Công an thành phố Tuyên Quang đang điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bvdk-tuyen-quang-cat-hop-dong-voi-cong-ty-bao-ve-xay-ra-au-da-voi-nguoi-nha-benh-nhan-161210903225553459.htm

đánh nhau

Tuyên Quang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.