Ca sĩ Châu Việt Cường và cô gái bị tử vong đều khó khăn, phải bươn chải từ nhỏ

Cả nạn nhân trong vụ án mạng và nghi phạm là nam ca sĩ Châu Việt Cường đều có hoàn cảnh gia đình khá éo le.

Cả nạn nhân trong vụ án mạng và nghi phạm là nam ca sĩ Châu Việt Cường đều có hoàn cảnh gia đình khá éo le.

>> Ca sĩ Châu Việt Cường bị tạm giữ sau cái chết của cô gái trẻ

Ca sĩ Châu Việt Cường và cô gái bị tử vong đều khó khăn, phải bươn chải từ nhỏ
Nạn nhân và nam ca sĩ Châu Việt Cường (bên phải)

Ngày 6/3, Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp Nguyễn Việt Cường (SN 1974, quê Hà Trung, Thanh Hoá, ca sĩ Châu Việt Cường ) để điều tra về tội "Vô ý làm chết người" xảy ra ngày 5/3 vừa qua.

Nạn nhân là chị Trần Mỹ H. (SN 1998, trú tại thôn 1, xã Đông Phương Yên, huỵện Chương Mỹ, TP. Hà Nội).

Bà Nguyễn Thị Huệ (60 tuổi, mẹ Cường) chia sẻ trên báo Người đưa tin về cuộc sống mưu sinh của con trai trước khi trở thành ca sĩ. Theo bà Huệ thì Cường là đứa trẻ bất hạnh khi bố bỏ đi khi vừa mới lọt lòng. Cuộc sống khó khăn nên mới chỉ học hết lớp 9 thì phải nghỉ để đi làm lo trang trải cuộc sống.

Có lần đoàn xiếc ở Hà Nội về quê biểu diễn và Cường đại diện địa phương hát giao lưu. Do giọng hát khá ấn tượng nên sau đó Cường được mời đi diễn cùng đoàn xiếc và cường lấy nghệ danh là Châu Việt Cường.

"Hồi bé thằng Cường ngoan lắm, nó rất thương mẹ. Không hiểu vì bạn rủ rê ra sao mà giờ lại ra nông nỗi này", bà Huệ chia sẻ trên báo này.

Hình ảnh nghi phạm Châu Việt Cường tại cơ quan công an sau vụ nhét tỏi vào miệng cô gái khiến cô gái tử vong.

Nguyễn Việt Cường tại cơ quan công an (Ảnh: ANTĐ)

Tuy nhiên, người mẹ 60 tuổi chia sẻ rằng dù khá thành công, có ô tô nhưng Cường không mấy khi gửi tiền về giúp mẹ trang trải cuộc sống và hàng ngày bà vẫn buôn bán rau ở chợ. Chính ngôi nhà cấp 4 hiện nay cũng là bà Huệ phải vay ngân hàng và người quen 40 triệu đồng để làm.

Một người họ hàng cũng chia sẻ từ khi có tên tuổi, đi biểu diễn và thành ca sĩ, con trai bà Huệ luôn giấu về gia đình, mẹ đẻ mình. Có một số thông tin trên mạng thì nói rằng bố mẹ Châu Việt Cường ở Hải Phòng nhưng đây là bố mẹ nuôi chứ không phải bố mẹ đẻ.

Tương tự Cường, nạn nhân trong vụ án này là chị Trần Mỹ H. (SN 1998, trú tại thôn 1, xã Đông Phương Yên, huỵện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) cũng có hoàn cảnh gia đình khá khó khăn.

H. sinh ra trong gia đình có 2 anh em. Tuy nhiên, sau khi H. ra đời, do mâu thuẫn gia đình nên bố mẹ cô ly hôn rồi 3 mẹ con chuyển về sống với gia đình ông bà ngoại.

Rất đông người dân tới chia buồn cùng gia đình cô gái bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái tử vong.

Rất đông người dân tới chia buồn cùng gia đình nạn nhân (Ảnh: Helino)

H. từ nhỏ được đánh giá là ngoan ngoãn, hiền lành. Vì gia đình không có điều kiện nên cô chỉ học đến lớp 6 rồi nghỉ học, đi làm phụ giúp bố mẹ.

Hơn 1 năm nay, H. nói lên Hà Nội đi làm và rất hay về nhà thăm ông bà. Ông ngoại H. cho hay, sau khi đi làm thì cháu gái ông rất vui và nói rằng sẽ gửi về mỗi tháng 1-2 triệu đồng để đỡ đần ông bà đã già yếu. Vậy mà chưa được nhờ cậy vào cháu gái thì sự việc đau lòng xảy ra.

Mẹ H. hiện tại cũng đã 50 tuổi, sức khỏe yếu không làm được việc gì nhiều. Bà ngoại nạn nhân cho biết từ lúc nghe tin con mất, mẹ H. khóc ngất, vốn sức khỏe đã yếu nay lại càng yếu hơn. Lúc thi thể con gái được đưa về, mẹ nạn nhân luôn khóc nấc lên, nhìn con qua tấm kính.

Cường khai: Rạng sáng 5/3, sau khi đi biểu diễn ở Hà Nam về, Cường đón Đoàn Quý Nguyên (nghệ danh Nam Khang, SN 1985, quê Thừa Thiên Huế) đi ăn rồi đến nhà Phạm Đức Thế (SN 1988) tại phường Cống Vị. Tại đây, cả ba cùng sử dụng ma túy đá.

Đến 3h30 phút, Khang gọi điện thoại rủ 2 cô gái trong đó có chị H. cùng đến phòng ở của Thế tiếp tục sử dụng ma túy và quan hệ tình dục. Sáng sớm, Nam Khang đi Thái Bình để biểu diễn. Đến 7h sáng, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy lần 3.

Quá trình sử dụng ma túy, Cường và chị H. bị sốc. Cường gọi H là bà cô tổ rồi cả hai chắp tay lạy nhau. Cường nghĩ H bị ma nhập nên chạy đi mua tỏi, đè chị H ra và nhét tỏi vào miệng. Hai người trong nhóm can nhưng không được nên bỏ ra ngoài hô hoán.

(Tổng hợp)

Theo Thời đại

ngáo đá

Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.