Clip: Lốc xoáy cao cả trăm mét cuốn văng tôn lên trời ở Đà Nẵng, cảnh trực tiếp người dân quay lại khiến tất cả kinh hoàng

Lốc xoáy cao cả trăm mét bất ngờ xuất hiện ở Đà Nẵng khiến nhiều người lo sợ trước tình hình thiên nhiên ngày càng có những diễn biến xấu.

Mới đây, 1 đoạn clip ghi lại cảnh lốc xoáy xuất hiện ở TP. Đà Nẵng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong đoạn clip một số khoảnh khắc người dân quay lại còn có thể thấy vòi rồng hình thành từ lốc xoáy. Được biết, trận lốc xoáy kinh hoàng này xảy ra ở Đà Nẵng vào chiều qua 27/10 ở huyện Hòa Vang.

Một số đoạn clip được người dân trực tiếp ghi lại khiến người xem hoảng sợ vì những diễn biến cực đoan của thời tiết trong thời gian gần đây.

Chứng kiến lốc xoáy bất ngờ hình thành cuốn bay tôn lên trời khiến người dân quay clip cũng phải thốt lên đầy sợ hãi.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-loc-xoay-cao-ca-tram-met-cuon-vang-ton-len-troi-o-da-nang-canh-truc-tiep-nguoi-dan-quay-lai-khien-tat-ca-kinh-hoang-2258418.html

lốc xoáy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.