Cô dâu bị đánh ghen trong lúc đi chụp ảnh cưới ở Vĩnh Phúc gây xôn xao

Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới bị nhóm phụ nữ xông vào đánh đập, chửi bới trong khi đang đi chụp ảnh cưới được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới bị nhóm phụ nữ xông vào đánh đập, chửi bới trong khi đang đi chụp ảnh cưới được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.
 
Theo như chia sẻ vụ đánh ghen trên xảy ra tại Vĩnh Phúc. Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nhóm gần chục phụ nữ xông vào túm tóc, đấm đá liên tục vào người cô gái đang mặc váy cưới. Thợ chụp ảnh chứng kiến sự việc có lên tiếng can ngăn, tuy nhiên một người phụ nữ lớn tiếng: "Khách của em nhưng nó cướp chồng chị. Con em mới được hai tháng mà chúng nó đòi li dị để đến với nhau". 
 
Cô dâu bị đánh ghen trong lúc đi chụp ảnh cưới ở Vĩnh Phúc gây xôn xao - Ảnh 1.

Hình ảnh cô dâu bị nhóm người xông vào đánh ghen khi đang đi chụp ảnh cưới. Ảnh cắt từ clip

Sau đó một đám người xông vào giữ tay cô dâu để lột váy đồng thời cầm kéo dọa dẫm sẽ cắt tóc vì tội cướp chồng người khác. Lúc này cô gái mặc váy cưới chỉ biết ngồi thụp xuống đất, ôm chân người thợ chụp ảnh để tránh bị đánh.

Sau khi thợ ảnh tuyên bố sẽ báo công an nếu nhóm người này còn tiếp tục hành hung cô dâu thì người phụ nữ được cho là vợ của chú rể phân bua: "Em không làm hỏng váy của anh chị là được chứ gì. Nó xui chồng em bỏ bê con cái, dụ dỗ chồng em vác tiền đi mua điện thoại iPhone nữa kìa". 

Mãi sau đó, một số người đề nghị ngồi lại bình tĩnh nói chuyện thì sự việc mới kết thúc, đám người trên nhanh chóng bỏ đi. 

Sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc với hành động hành hung người khác của nhóm người trên, đồng thời lên án người chồng thiếu chung thủy bỏ bê con cái. 

"Chưa biết sự việc ra sao nhưng việc hành hung người khác như vậy là vi phạm pháp luật. Nếu thực sự không còn tình cảm với nhau thì nên giải quyết dứt điểm và chịu trách nhiệm chăm sóc cho con cái nữa chứ. Ông chồng nếu đúng như vậy thật đáng trách, giờ thì làm khổ cả 3 người luôn", tài khoản A.M. chia sẻ. 

"Mình cùng từng trong hoàn cảnh của chị vợ, chỉ thương những đứa con còn nhỏ mà bố mẹ mỗi người một nơi. Chỉ trách những người chồng thiếu chung thủy, ngoài tình làm khổ những người phụ nữ thôi. Chị vợ cùng nên bình tĩnh giải quyết sự việc, không nên nóng giận mà đánh đập người khác dã man như vậy", một người khác bình luận. 

Theo Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ


Cô dâu bị đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.