Cô gái bê bết máu bò ra ngoài kêu cứu sau khi bạn trai tới phòng

Đến phòng bạn gái chơi, nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn cãi vã rồi mọi người thấy cô gái bò ra ngoài kêu cứu với nhiều vết đâm trên người..

Đến phòng bạn gái chơi, nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn cãi vã rồi mọi người thấy cô gái bò ra ngoài kêu cứu với nhiều vết đâm trên người...

Cô gái bê bết máu bò ra ngoài kêu cứu sau khi bạn trai tới phòng

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 23/8, tại một phòng trọ nằm trên đường Thuận Giao 31, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân là chị Tăng Thị T. ( 28 tuổi,  quê Sóc Trăng)

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường vào sáng cùng ngày Nguyễn Trung Tuấn ( 26 tuổi, quê Bến Tre) tới phòng trọ của chị T. chơi.

Đến khoảng 10h mọi người trong xóm trọ nghe tiếng cãi nhau giữa hai người. Khoảng 30 phút sau, chị T. gào khóc kêu cứu thất thanh, mọi ngươi chạy đến đập cửa nhưng không ai mở. Được một lúc thì chị T. mở cửa ra trên người bê bết máu với nhiều vết đâm, nam thanh niên thì nằm gục trong phòng trên ngực còn dính một con dao gọt hoa quả.

Cả hai người nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đến gần 13h chiều cùng ngày lực lượng chức năng TX. Thuận An vẫn đang có mặt tại hiện trường lấy lời khai nhân chứng và điều tra nguyên nhân ban đầu sự việc.

Theo Trí Thức Trẻ

nhân chứng

hiện trường

bạn trai

kêu cứu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.