Cô gái khỏa thân đi lại trên đường phố Hà Nội đã được đưa vào trại tâm thần

Lãnh đạo công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho hay, cô gái mình trần chạy giữa phố đông khiến nhiều người hoảng hốt có biểu hiện tâm thần.

Lãnh đạo công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho hay, cô gái mình trần chạy giữa phố đông khiến nhiều người hoảng hốt có biểu hiện tâm thần.

>>
Cô gái nghi "ngáo đá" khỏa thân đi lại trên đường gây xôn xao
 
Liên quan đến sự việc, chiều 10/6, trao đổi với PV, lãnh đạo công an huyện Gia Lâm, Hà Nội xác nhận và cho biết, nhận được tin báo, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường để hỗ trợ đưa cô gái này về phường sở tại.
 
“Qua xác minh ban đầu thấy cô gái này có biểu hiện tâm thần, cơ quan chức năng đã cử người đưa cô gái này đến viện tâm thần”, vị này nói.
 
Cũng liên quan đến sự việc, hiện tại có tài khoản facebook tự nhận mình là "nhân vật" trong vụ việc và đăng tải những dòng chia sẻ bày tỏ sự ân hận về hành động của mình và gửi lời xin lỗi cộng đồng mạng và người thân. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết tài khoản facebook của chủ nhân nói trên chỉ là giả mạo để câu like, thu hút sự quan tâm của nhiều người.
 
Trước đó, một đoạn clip được người dân ghi lại ở khu vực đường Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Qua tìm hiểu, được biết cô gái xuất hiện trong đoạn clip không phải là người ở địa phương, nhưng cô từng xuất hiện với bộ dạng không mảnh vải che thân tại đây ít nhất hai ngày liên tục.
 
Theo miêu tả, cô gái lấy những tấm vải bạt của người dân ở ven đường để che thân nhưng chỉ được một lát lại bỏ ra và tiếp tục mình trần chạy quanh khu vực.
 
ngáo
Hình ảnh cô gái không mảnh vải che thân bị lan truyền trên mạng

Thấy vậy, một người dân đã mở chiếc ô tô để mời cô gái này lên xe để tránh sự hiếu kỳ. Sau rất nhiều sự nỗ lực yêu cầu, đưa quần áo để cô ta mặc vào nhưng cô cô gái liền nhảy lên ghế lái, liên tục khua khoắng chân tay…
 
Ngay khi nắm được thông tin hiện trường, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt để khống chế cô gái. Nhờ sự giúp đỡ của một số người dân, họ cố gắng mặc quần áo cho cô gái và đưa cô về trụ sở để làm rõ sự việc.
 
Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người chuyền tay nhau đoạn clip nói trên. Tuy nhiên, hiện tại, gần như toàn bộ các đoạn clip đã bị xóa bỏ do chính sách về nội dung.
 
ngáo
Lực lượng chức năng xác định cô gái bị tâm thần và đưa về trại.
 
Theo Minh Ngọc (aFamily.vn/Trí thức trẻ)

ngáo đá

trại tâm thần

cô gái khỏa thân


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.