Cô gái nhảy từ tầng 2 căn nhà đang cháy

Phát hiện có cháy, cô gái trẻ đang ở trên lầu đã tháo chạy ra ban công và nhảy xuống đất an toàn trước khi khói lửa bao trùm cả căn nhà.

Phát hiện có cháy, cô gái trẻ đang ở trên lầu đã tháo chạy ra ban công và nhảy xuống đất an toàn trước khi khói lửa bao trùm cả căn nhà.

Vụ cháy xảy ra khoảng 10h40 trưa 4/8, tại căn nhà 2 tầng nằm trong hẻm 261 đường Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Những người dân chứng kiến vụ cháy kể lại, thời điểm trên, người dân thấy khói lửa bốc lên nghi ngút tại căn nhà 2 tầng ở số 261/22/8 Chu Văn An. Cũng thời điểm này, người dân nhìn thấy cô gái trẻ chạy ra ban công kêu cứu.

Cảnh sát PCCC tại hiện trường

Cảnh sát PCCC tại hiện trường

Lúc này, rất nhiều người tập trung bên dưới động viên cô gái nhảy xuống đất, tránh bị ngạt khói.

Trước tình huống có thể nguy hiểm đến tính mạng, cô gái đã liều mình nhảy xuống đất và may mắn không bị thương.

Đại tá Nguyễn Văn Quyên – Trưởng phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh cho biết: “Đơn vị nhận tin báo cháy lúc 10h48 và đã điều 7 xe chữa cháy cùng 42 chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy. Sau vài phút thì đám cháy được khống chế”.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, toàn bộ con hẻm 261 Chu Văn An được lực lượng chức năng phong toả để cảnh sát chữa cháy làm nhiệm vụ.

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản trong căn nhà đã bị lửa thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cảnh sát điều tra.

Theo Thảo Trần (Dân Trí)


vụ cháy

Cảnh sát PCCC

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.