Cô giáo cung Bọ Cạp mắng học viên: Người tung clip nói gì?

B.Y cũng công khai trên Facebook của mình một số tin nhắn, email đe dọa từ tài khoản có tên L.N.P.

B.Y cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, nữ giáo viên L.N đã gửi email đe dọa, bắt B.Y phải xin lỗi. B.Y cũng công khai trên Facebook của mình một số tin nhắn, email đe dọa từ tài khoản có tên L.N.P.

>> Clip gây sốc: Cô giáo tiếng Anh xưng 'mày- tao' với học viên
>> Soi lại mình từ "cô giáo Bọ Cạp”
 
Người đăng clip nói gì?
 
Mới đây trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip cùng ghi lại cuộc “đấu khẩu” giữa nữ giáo viên và học viên tại một trung tâm tiếng Anh.
 
Theo nội dung đoạn clip dài 7 phút, một nữ học viên trình bày về thời gian và lịch học. Tuy nhiên, nữ giáo viên của trung tâm tiếng Anh vẫn tỏ thái độ thờ ơ. Lúc này, nam học viên đứng đối diện bất ngờ giật một tệp giấy giáo viên đang để trên bàn.
 
Sau đó, nữ giáo viên sau đó chửi nam học viên “vô học” và đe dọa sẽ tới trường gặp hiệu trưởng và giáo viên của nam học viên để “xử lý”.
 
Đoạn clip thứ 2 có thời lượng ngắn hơn (dài 26 giây), nhưng cũng có nội dung ghi lại hình ảnh của nữ giáo viên trung tâm tiếng Anh chửi học viên “vô học”.
 

Cuộc “khẩu chiến” bắt đầu sau khi nam sinh viên giật tệp giấy trên bàn của nữ giáo viên

 
Người đăng tải đoạn clip ngắn có tên Facebook là B.Y cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày thứ 5 (30.7) tại Trung tâm ngoại ngữ L.N, chi nhánh ở Hà Đông, Hà Nội. B.Y là một trong những học viên trực tiếp chứng kiến sự việc.
 
Theo chia sẻ của B.Y: B.Y và bạn trai có đăng ký khóa học Toeic ở Trung tâm ngoại ngữ L.N. Tuy nhiên, quá trình học tại trung tâm nảy sinh khúc mắc giữa học viên với trung tâm về quy định tổ chức khóa học và lịch học.
 
Vào thứ 5 (ngày 30.7), B.Y lên trung tâm để tiếp tục hỏi về khóa học thì gặp nữ giáo viên trung tâm tên L.N. Sau một hồi tranh luận, nữ giáo viên không nói chuyện với B.Y nữa mà mời 1 học viên khác ra phỏng vấn vào khóa học mới. Khi B.Y tiếp tục thắc mắc thì cô L.N nói "không muốn nói chuyện với người vô học”...
 
“Bạn mình sau đấy cũng nóng, nói to là ban đầu không ai bảo phải gia hạn. Rồi cô lại bảo mình vô học và bảo muốn trả tiền học thì cho cô xin thông tin trả tiền qua đường bưu điện. Bạn mình cho địa chỉ nhà rồi cô còn xin lớp. Bạn mình nói trả qua bưu điện thì qua địa chỉ nhà là được rồi thì cô bảo cần đầy đủ, nếu không thì không giải quyết, rồi gọi bảo vệ. Bạn mình sợ ảnh hưởng thông tin cá nhân nên giành lấy tờ giấy ra về. Và những diễn biến sau đã được ghi hình trong đoạn clip trên", B.Y chia sẻ.
 

Chia sẻ của B.Y trên Facebook cá nhân về nguyên nhân dẫn tới cuộc “đấu khẩu” giữa nữ giáo viên L.N với học viên.

 
B.Y cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, nữ giáo viên L.N đã gửi email đe dọa, bắt B.Y phải xin lỗi. B.Y cũng công khai trên Facebook của mình một số tin nhắn, email đe dọa từ tài khoản có tên L.N.P.
 
Sau khi xảy ra sự việc, trên trang fanpage được cho là trang chính thức của trung tâm L.N chia sẻ thông tin: Có 2 học sinh đang sử dụng facebook để phá hủy hình ảnh trung tâm và trung tâm này đang liên hệ luật sư để đưa toàn bộ các học sinh này ra tòa.
 
Nữ giáo viên bị cài bẫy?
 
Hai đoạn clip ghi lại cuộc “khẩu chiến” giữa nữ giáo viên và học viên sau khi được chia sẻ trên Facebook đã thu hút hàng trăm nghìn lượt người chia sẻ và bình luận.
 
Đa phần các ý kiến tỏ ra bất bình trước cách hành xử của nữ giáo viên. Họ cho rằng, với bất kỳ lý do nào thì cách ứng xử của một giáo viên như vậy là không thể chấp nhận.
 
“Chưa xét về trình độ, chỉ nói đến văn hoá ứng xử thôi thì người này đã không có tư cách làm giáo viên rồi”, Facebooker có nickname “Phuong Trang” bình luận.
 

Nữ giáo viên xưng hô mày tao, chửi bới, đe dọa học viên.

 
Tuy nhiên, một số ý kiến nghi ngờ nam học viên cố ý chọc tức để nữ giáo viên tức giận, buông lời chửi bới, đe dọa.
 
“Mình không bênh cô giáo này nhưng bạn trai kia có vẻ cố tình quay clip nên ra mặt, giật giấy để cô này điên lên. Hành động giật tài liệu rồi nói tục của cậu này có trước. Nói chung là cả hai cùng sai”, Facebooker có nickname “tuananhmai” bình luận.
 
Facebooker “Le Ngoc” đưa ra bình luận: “Mình cũng nghi ngờ cô giáo có vẻ như bị cài bẫy. Ngoài hành động giật giấy, mình thấy có lúc bạn trai còn mớm để cô giáo chửi tiếp. Mọi người nghe đến đoạn 5 phút 32 giây xem. Lúc đó, cô giáo nói “… tao nói cho mày biết” thì nam thanh niên nói một câu bỏ lửng là “để!!!”. Câu này như để mớm nữ giáo viên tiếp tục nói”.
 
Theo Xuân Lực (Dân Việt)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.