Dân đòi Cty Đường Quảng Ngãi bồi thường gần 440 triệu đồng

Ngày 185, 14 hộ dân chăn nuôi vịt ở xóm Khê Nam, Trường Định, Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng Quảng Ngãi đòi công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi phải bồi thường.

Ngày 18/5,14 hộ dân chăn nuôi vịt ở xóm Khê Nam, Trường Định, Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh(Quảng Ngãi) đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng Quảng Ngãi đòi công ty Cổ phầnĐường Quảng Ngãi phải bồi thường.

Theo đơn của các hộdân này, công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi phải bồi thường với tổng số tiền gần440 triệu đồng cho gần 3000 con vịt của họ bị chết vì ăn phải thức ăn nhiễm độcdo nước thải công ty này xả xuống sông Trà Khúc.

Dân đòi Cty Đường Quảng Ngãi bồi thường gần 440 triệu đồng

Nước thải của Cty Đường Quảng Ngãi được cho là nguyên nhân khiến gần 3000 con vịt chết

Được biết,sau khi nhận được thông tin về tình trạng vịt chết hàng loạt tại khu vựctrên, cơ quan thú y tỉnh đã tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm gửi Trung tâmThú y vùng 4 (Đà Nẵng) xét nghiệm, đến ngày 11/5, đã cho kết quả âm tínhvới cúm A/H5N1.

Trước đó, ngày 17/5, thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở TN&MT đãchuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc Cty Cổ phần Đường Quảng Ngãi xả 1000m3 hèmvà nước thải chưa qua xử lý ra thẳng sông Trà Khúc, gây ô nhiễm môitrường trầm trọng cho công an tỉnh để tiếp tục điều tra.

Theo Dân đòi Cty Đường Quảng Ngãi bồi thường gần 440 triệu đồng



Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.