Đánh ghen lột đồ giữa quán cà phê, phát video live lên Facebook

Nạn nhân vụ đánh ghen là một cô gái trẻ bị ba thiếu nữ khác xông vào đánh đập tàn bạo, lột trần áo quần ngay giữa quán cà phê.

Nạn nhân vụ đánh ghen là một cô gái trẻ bị ba thiếu nữ khác xông vào đánh đập tàn bạo, lột trần áo quần ngay giữa quán cà phê.

Chiều 18/1, Trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam), cho biết đang điều tra vụ đánh người dã man tại một quán cà phê thuộc khối 7, thị trấn Ái Nghĩa.

Đánh ghen lột đồ giữa quán cà phê, phát video live lên Facebook
Nạn nhân vụ đánh ghen được quay và phát trực tiếp lên facebook.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, tài khoản facebook có tên Trần D. đăng tải lên trang cá nhân nhiều hình ảnh cùng 2 clip về một vụ đánh ghen kinh hoàng.

Theo người đăng tải, vụ đánh ghen xảy ra tại quán cà phê Villas thuộc khối 7 (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam). Trong các hình ảnh và clip, một cô gái trẻ bị ba cô gái xông vào đánh đập dã man ở khu vực nhà vệ sinh.

Nạn nhân liên tục kêu la, van xin những người tấn công buông tha. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn tiếp tục đánh đập, chửi bới thô tục. Những người này cho rằng nạn nhân quyến rũ và quan hệ với bạn trai của người khác. Việc đánh đập này nhằm dằn mặt và cảnh cáo nạn nhân.

Đỉnh điểm của màn đánh ghen là ba người cùng nhau lột quần áo của nạn nhân ngay tại quán cà phê và tiếp tục đánh khiến cô gái bị trầy xước khắp người.

Sự việc chỉ dừng tạm lại khi một trong ba người tấn công phát hiện có người đi vào quán. Những người này nhanh chóng kéo nạn nhân rời khỏi hiện trường đến 1 vị trí khác trong quán cà phê.

Tại đây, có xuất hiện thêm hai người đàn ông nhưng chỉ quan sát chứ không tham gia đánh nạn nhân. 

Toàn bộ vụ đánh ghen được nhóm này phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân.

Ngay sau khi rời khỏi hiện trường, nhóm này đã tung clip, hình ảnh lên Facebook nhằm mục đích hạ nhục nạn nhân. Các clip, hình ảnh này sau đó đã bị xóa nhưng được nhiều người đã nhanh tay chia sẻ lại.

Trung tá Lê Nho Tâm cho hay, ngay sau khi phát hiện các clip, hình ảnh vụ đánh ghen trên mạng xã hội đã cho trinh sát đi điều tra.

"Chúng tôi đã xác định được nơi xảy ra vụ việc là quán cà phê Villas. Chúng tôi đang ghi lại lời nhân chứng và chủ quán.

Các điều tra viên cũng đang truy tìm tung tích nạn nhân trong vụ việc và ba người gây ra vụ đánh ghen.

Cơ quan điều tra sẽ mời những người này đến để làm rõ vụ việc đồng thời xử lý nghiêm minh theo đúng pháp luật", Trung tá Tâm cho hay.

Theo Đình Thức (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Đánh ghen lột đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.