Điều tra vụ một phụ nữ bị đánh ghen dã man ở Bạc Liêu

Nhóm người bất ngờ ập vào phòng nghỉ đánh tới tấp, khiến 1 phụ nữ bị trọng thương.

Nhóm người bất ngờ ập vào phòng nghỉ đánh tới tấp, khiến 1 phụ nữ bị trọng thương.

Điều tra vụ một phụ nữ bị đánh ghen dã man ở Bạc Liêu-1

Hình ảnh người phụ nữ bị đánh ghen dã man tại nhà nghỉ R.B.

Ngày 8/5, lãnh đạo Công an xã Châu Hưng A (huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ đánh ghen dã man xảy ra trên địa bàn, khiến một người phụ nữ bị trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 5/5, ông H.P.L. (SN 1971, ngụ xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình, Bạc Liêu) và người phụ nữ tên T.T.T.T. (SN 1994, ngụ phường 2, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu) có thuê phòng số 4 tại nhà nghỉ R.B. (QL1, ấp Trà Ban, xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi) để nghỉ.

Một lúc sau, có một nhóm khoảng 6 người (trong đó có vợ của ông L., ngụ phường 2, TP. Bạc Liêu, đang làm đơn ly hôn) đi xe đến và xông vào phòng nghỉ đánh tới tấp vào đầu, người của chị T., khiến nạn nhân trọng thương, trên người bê bết máu, quần áo trên người chị T. cũng bị xé rách. Nạn nhân sau đó được người dân đưa vào bệnh vện gần đó cấp cứu.

Do vụ việc xảy ra gần với QL1, phương tiện qua lại rất đông, cộng thêm nhiều người dân hiếu kỳ đến xem, khiến cho giao thông qua khu vực ùn tắc.

Điều tra vụ một phụ nữ bị đánh ghen dã man ở Bạc Liêu-2

Nhà nghỉ R.B, nơi xảy ra vụ việc đánh ghen dã man.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Châu Hưng A đã phối hợp với Công an huyện Vĩnh Lợi tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông. Đồng thời, lấy lời khai của những người có liên quan phục vụ công tác điều tra.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu chị T. khai nhận, trong lúc bị đánh, chị bị mất một lắc tay bằng 18k (2 lượng), sợi dây chuyền vàng 18k (3 chỉ), 1 chiếc nhẫn vàng 24k (3 chỉ).

Vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Lợi tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Theo Báo giao thông



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.