Đối tượng đánh dã man phụ nữ ở Hà Nội từng là võ sinh, ngông nghênh, không ai muốn dây

Khi còn là học sinh, đối tượng Phát hiền lành. Tuy nhiên, khi lớn lên và được gia đình cho đi học võ ở Đông nam dược Bảo Long, có tí võ trong người nên hay ngông nghênh.

Chiều 11/11, trao đổi với PV Infonet, ông Ngô Tuấn Hồng - Trưởng thôn Bùng, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết: “Đối tượng Cấn Tất Phát (SN 1992) là em út trong gia đình có 3 chị em. Trong gia đình đối tượng là con trai duy nhất”.

Đối tượng đánh dã man phụ nữ ở Hà Nội từng là võ sinh, ngông nghênh, không ai muốn dây-1
Đối tượng đánh dã man làm nạn nhân tụ máu não, hôn mê (ảnh cắt từ clip)

Ngoài ra, ông Ngô Tuấn Hồng cũng chia sẻ: “Đối tượng Phát đã có gia đình và có một người con, 2 vợ chồng đã bỏ nhau. Con của Phát đang được ông bà nội nuôi. Còn Phát cứ sáng, trưa, chiều ăn xong lại đi chơi. Từ ngày vợ chồng bỏ nhau, Phát về ở chung với bố mẹ đẻ.

Ở địa phương gần như không ai dám đụng chạm tới gia đình Phát, vì đối tượng là thành phần bất hảo, có tiền án. Không những vậy, nam thanh niên này có rất nhiều chiêu trò không lành mạnh, nên người dân địa phương không ai đụng đến Phát.

Sau khi Phát lấy vợ, ở một thời gian tại địa phương (thôn Bùng - PV), Phát hay chơi bời, cờ bạc… thậm chí cả ma túy, nên vợ chán và bỏ.

Khi còn là học sinh, Phát hiền lành tuy nhiên, khi lớn lên và sau khi được cho đi học võ ở Đông nam dược Bảo Long, có tí võ trong người nên hay đi trêu chọc người khác, ngông nghênh, gia đình lại có điều kiện cũng hay chiều con… nên Phát sinh hư từ đó”.

Còn nói về nạn nhân, ông Ngô Tuấn Hồng tâm sự: “Chị Thủy bán hàng hải sản ở địa phương đã lâu, đã có gia đình riêng. Chị Thủy là người hiền lành làm ăn chân chính ở địa phương. Sự việc xảy ra, gia đình nhà chị Thủy đã báo công an”.

Còn ông Phùng Ngọc Nam - Chủ tịch UBND xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội cho biết, đối tượng Cấn Tất Phát đang bỏ trốn. Các lực lượng chức năng đang vận động Phát đến cơ quan công an đầu thú. Vụ việc đã được cơ quan công an xã báo cáo sơ bộ tới cơ quan Công an huyện Thạch Thất.

Nói về tình trạng sức khỏe của nạn nhân, ông Phùng Ngọc Nam chia sẻ: “Hôm qua (10/11), cơ quan công an đến làm việc với nạn nhân và nhận biết, tình trạng sức khỏe của chị Thủy bị xuất huyết não và dập gan vẫn chưa tỉnh”.

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, ông Phùng Ngọc Nam nói: “Ban đầu được cho là có mâu thuẫn trong việc bán hàng trên mạng có lời qua tiếng lại với nhau. Còn nguyên nhân cụ thể cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ”.

Như Infonet đã đưa tin, theo hình ảnh trong clip đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, một thanh niên từ cửa tiến vào nhà, lao tới hành hung người phụ nữ đang ngồi trên ghế.

Bị thanh niên to cao dùng chân liên tiếp đá vào mặt và người, nạn nhân bất lực chịu trận, không thể phản kháng. Sau 5 cú đá liên tiếp, người phụ nữ đổ gục xuống nền nhà.

Trước khi bỏ đi, thanh niên còn giật lấy điện thoại và ném xuống đất, "bồi" thêm 1 cú đạp rất mạnh vào mặt nạn nhân. Người nhà nạn nhân cho biết nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103, Hà Đông.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Infonet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/vu-danh-da-man-phu-nu-o-ha-noi-nam-thanh-nien-danh-phu-nu-tung-la-vo-sinh-397392.html

đánh người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.