Hai bộ xương khô trên võng mắc trong rừng: Hiện trường hiểm trở, phát hiện nhiều đồ cá nhân

Đường đi gập ghềnh, hiểm trở, rất khó để lực lượng chức năng tiếp cận khu vực rừng giáp ranh - nơi phát hiện 2 thi thể bí ẩn chỉ trơ lại bộ xương khô.

Ngày 23/8, Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra vụ 2 thi thể đã phân huỷ hoàn toàn được phát hiện ở khu rừng thuộc xã Đăk Rong (huyện Kbang).

Theo thông tin ban đầu, ngày 22/8, trong khi đi hái măng, một số người dân đã phát hiện 2 thi thể (chưa xác định được danh tính) nằm trên hai chiếc võng đã phân huỷ hoàn toàn, chỉ còn phần xương, quần áo mục nát.

Vị trí phát hiện thuộc khu vực rừng giáp ranh giữa xã Đăk Rong (huyện Kbang, Gia Lai) với xã Hiếu (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum)... Quanh hai thi thể còn lại các vật dụng như: ba lô, đèn pin, bật lửa cùng tư trang cá nhân.

Hai bộ xương khô trên võng mắc trong rừng: Hiện trường hiểm trở, phát hiện nhiều đồ cá nhân-1

Một chiếc võng và hai nạn nhân tại hiện trường

Ngày 24/8, thông tin trên VTC News, một lãnh đạo UBND xã Hiếu (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) cho biết, rất khó để lực lượng chức năng tiếp cận khu vực rừng giáp ranh giữa xã Hiếu (huyện Kon Plông) và xã Đăk Rong (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) - hiện trường phát hiện 2 thi thể chỉ trơ lại bộ xương khô.

Theo lãnh đạo UBND xã Hiếu, hiện trường nơi phát hiện các thi thể cách UBND xã khoảng 25km. "Khi đến cửa rừng phải bỏ xe và đi bộ thêm 30 phút thì mới đến được vị trí này. Đường đi gập ghềnh, hiểm trở, khu vực này đa số là rừng già, ẩm ướt. Dựa vào cảnh vật tại nơi phát hiện 2 thi thể thì bước đầu có thể suy đoán, đây là một điểm dừng chân tạm của những người dân từ vùng khác đến khu vực này để tìm kiếm gì đó", vị này thông tin.

Hai bộ xương khô trên võng mắc trong rừng: Hiện trường hiểm trở, phát hiện nhiều đồ cá nhân-2

Khu vực phát hiện 2 thi thể chỉ còn xương khô. (Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai)

Trong khi đó, ông Nguyễn Thành Tấn - Trưởng Công an xã Hiếu cho biết, 2 thi thể được người dân phát hiện thì một thi thể nằm dưới đất và một thi thể nằm trên võng (không phải nằm trên 2 chiếc võng như thông tin ban đầu).

Hai thi thể đã bị phân hủy hoàn toàn, chỉ còn bộ xương khô, quần áo đã mục nát. Qua mắt thường nhận định thi thể dưới đất là nam, thi thể trên võng chưa rõ giới tính.

Sau khi xác định tọa độ, hiện trường thuộc về lâm phần do huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) quản lý, Công an xã Hiếu đã bàn giao lại cho công xã Đăk Rong (huyện Kbang). Đồng thời báo cáo vụ việc với cơ quan chức năng có thẩm quyền để tiến hành điều tra làm rõ.

Hai bộ xương khô trên võng mắc trong rừng: Hiện trường hiểm trở, phát hiện nhiều đồ cá nhân-3

Tại hiện trường phát hiện nhiều vật dụng và tư trang cá nhân. (Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai)

Cùng ngày, đại diện lãnh đạo Công an huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) thông tin, sáng nay 24/8, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai khám nghiệm hiện trường. Lực lượng mất rất nhiều thời gian để tiếp cận. Hai thi thể phát hiện ở giữa rừng không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

Hai thi thể này nhiều khả năng là người từ nơi khác đến vì thời gian qua, cơ quan chức năng địa phương không tiếp nhận bất cứ tin báo mất tích nào trên địa bàn.

Hiện Trung tâm Giám định pháp y Gia Lai cùng các cơ quan liên quan cũng đang khám nghiệm 2 thi thể này.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/hai-bo-xuong-kho-tren-vong-mac-trong-rung-hien-truong-hiem-tro-phat-hien-nhieu-do-ca-nhan-tintuc838180

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.