Kẻ đánh nữ chủ quán ở Thạch Thất vỡ gan, hôn mê chỉ vì một bình luận trên Facebook: Khai quanh co, đổ lỗi do rượu

Tại cơ quan điều tra, Phán có biểu hiện khai báo quanh co, không trung thực. Y cho rằng mình say rượu nên không nhớ gì.

Thông đã đưa tin, ngày 13/11, Công an H.Thạch Thất (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Cấn Ngọc Phán (29 tuổi, trú xã Phùng Xá, H.Thạch Thất) để làm rõ hành vi "cố ý gây thương tích".

Công an H.Thạch Thất xác định Phán là nghi phạm đã hành hung chị N.T.T (30 tuổi, trú xã Phùng Xá; chủ một cửa hàng hải sản tại địa bàn) vào chiều 9/11, khiến nạn nhân bị dập não, xuất huyết dưới nhện thái dương, xuất huyết bao trong phải, vỡ gan bao phân thùy IV độ I.

Kẻ đánh nữ chủ quán ở Thạch Thất vỡ gan, hôn mê chỉ vì một bình luận trên Facebook: Khai quanh co, đổ lỗi do rượu-1
Nạn nhân bị Phán đánh nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Sau khi gây án, Phán bỏ trốn về khu vực P.Ô Chợ Dừa (Q.Đống Đa, Hà Nội) và bị lực lượng chức năng bắt giữ vào khoảng 20 giờ 30 tối 12/11. Thời điểm bị bắt giữ, Phán dương tính với ma túy qua kết quả test nhanh nước tiểu.

Tại cơ quan điều tra, Phán thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Kẻ đánh nữ chủ quán ở Thạch Thất vỡ gan, hôn mê chỉ vì một bình luận trên Facebook: Khai quanh co, đổ lỗi do rượu-2
Đối tượng Phán thừa nhận hành vi phạm tội của mình

Phán khai có xảy ra xích mích trên mạng xã hội với chị T. Khoảng 15 giờ 30 chiều 9/11, sau bữa nhậu, Phán tìm đến cửa hàng hải sản của chị T. với mục đích tát cảnh cáo.

Tại quán, Phán cho rằng chị T. có những lời thách thức lại anh ta. Do say rượu không kiểm soát được hành vi của mình nên Phán đã đánh đập chị T.

"Quả thật lúc đó tôi không nhớ gì, không biết gì về hành động của mình vì uống rượu quá say rồi, đến bây giờ tôi rất ân hận", Phán khai.

Công an H.Thạch Thất cho rằng Phán có biểu hiện khai báo quanh co, không trung thực. Cơ quan này sẽ làm việc với Phán để sớm làm sáng tỏ vụ việc.

Trước đó, theo điều tra của cảnh sát xác định, khoảng tháng 7/2021, Cấn Ngọc Phán sử dụng tài khoản Facebook có tên hiển thị "Thẩm Phán", vay của chị Th. (cũng trú tại Phùng Xá, Thạch Thất) số tiền 500.000 đồng.

Sau đó, hắn không sử dụng tài khoản Facebook "Thẩm Phán" nữa và chưa trả chị Th. số tiền đã vay.

Ngày 16/10, chị Th. sử dụng Facebook cá nhân đăng bài viết lên trang cá nhân của Phán với nội dung: "Phán ơi, chị nhắn tin không trả lời, sang chảnh lên em".

Sau đó, chị T (chủ quán hải sản tươi sống tại thôn Bùng) vào bài viết của chị Th. bình luận, nói Phán là chủ quán hát karaoke mà nợ tiền không trả.

Sau đó, khoảng 15h30 ngày 9/11, Phán đi xe máy đến gặp chị T. và hành hung khiến chị T. ngất tại chỗ rồi bỏ trốn.

Thanh niên đá vào mặt người phụ nữ túi bụi đến bất tỉnh

Chị T nhập viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Kết quả xét nghiệm ban đầu, chị bị dập não, xuất huyết dưới nhện thái dương, xuất huyết bao trong phải; vỡ gan bao phân thùy IV độ I.

Hiện, đối tượng Phán đã được đưa về Công an huyện Thạch Thất để tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Pháp luật và bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ke-danh-nu-chu-quan-o-thach-that-vo-gan-hon-me-chi-vi-mot-binh-luan-tren-facebook-khai-quanh-co-do-loi-do-ruou-162211411110712016.htm

đánh người


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.