Khách hàng từng là đại lý của TS Group tố bị mẩn ngứa khi dùng sản phẩm: "Bây giờ liên hệ với họ như đi mò kim đáy bể"

Tôi dừng bôi kem này vài ngày thì da mặt bị nổi mụn. Khi đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết tôi bị dị ứng do dùng mỹ phẩm.

"Tôi dừng bôi kem này vài ngày thì da mặt bị nổi mụn. Khi đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết tôi bị dị ứng do dùng mỹ phẩm. Các bác sĩ cũng khuyên không nên dùng mỹ phẩm nữa", chị V. phản ánh.

>> Toàn cảnh:
Bắt giữ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ nghi giả 

Ngày 5/11, phản ánh với PV, chị N.T.A. cho biết, mới đây chị có mua sản phẩm Ann-Herbal Bio Peeling với giá hơn 600.000 đồng/hộp, thông qua trang cá nhân "Nguyễn Giang" được biết đến là một đại lý thuộc Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam.

Chị V. cũng cho biết, ngoài sản phẩm trên, chị còn sử dụng bộ sản phẩm của TS Group gồm: kem chống nắng Sk8; sữa tắm Sk8 và cả Sk8 tắm trắng tinh chất từ nhau thai cừu…

Khách hàng từng là đại lý của TS Group tố bị mẩn ngứa khi dùng sản phẩm: Bây giờ liên hệ với họ như đi - Ảnh 1.

Chị A. bị dị ứng sau khi sử dụng bộ sản phẩm của TS.

Khách hàng từng là đại lý của TS Group tố bị mẩn ngứa khi dùng sản phẩm: Bây giờ liên hệ với họ như đi - Ảnh 2.

Bộ sản phẩm của TS.

Khách hàng từng là đại lý của TS Group tố bị mẩn ngứa khi dùng sản phẩm: Bây giờ liên hệ với họ như đi - Ảnh 3.

Toàn bộ phần da mặt chị A. bị nổi mẩn.

Tuy nhiên, sau khi ngưng sử dụng sản phẩm này được vài ngày thì toàn khuôn mặt của chị bị mẩn ngứa. Nhân dịp ra HN có việc, chị A. đã đến Bệnh viện (BV) Da liễu Trung ương để thăm khám.

"Tôi sử dụng rất nhiều sản phẩm của công ty này, thấy giới thiệu sản phẩm có công dụng tẩy da chết sinh học, kích thích sự tái tạo mới của lớp da phía trong một cách phù hợp nhất để có lớp da mới mịn màng hơn…

Tuy nhiên, khi tôi dừng bôi kem này vài ngày thì da mặt bị nổi mụn. Khi đến BV các bác sĩ cho biết, tôi bị dị ứng do dùng mỹ phẩm, các bác sĩ cũng khuyên không nên dùng mỹ phẩm nữa...", chị A. nói.

Khách hàng từng là đại lý của TS Group tố bị mẩn ngứa khi dùng sản phẩm: Bây giờ liên hệ với họ như đi - Ảnh 4.

Người bạn của chị A. cũng bị tình trạng tương tự.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ BV Da liễu Trung ương chị A. được chẩn đoán bị "Viêm da tiếp xúc dị ứng".

Chị A. cho biết thêm, sau khi phát hiện da mặt bị dị ứng, chị có hỏi một người bạn khác và người này cho biết cũng bị tình trạng tương tự.

Điều đáng nói, khi đem sự việc để phản ánh đến đại lý, ban đầu người bán hàng cũng chỉ trả lời "chung chung" rồi bảo chờ phía công ty giải quyết. Tuy nhiên, chị A. nhiều lần liên lạc qua số điện thoại đường dây nóng của Công ty TS nhưng không thể tiếp xúc được. Trong khi đó, đến thời điểm hiện tại chị A. liên lạc với đại lý cũng không thành công. "Bây giờ liên hệ với họ như đi mò kim đáy bể", chị A. thất vọng.

Khách hàng từng là đại lý của TS Group tố bị mẩn ngứa khi dùng sản phẩm: Bây giờ liên hệ với họ như đi - Ảnh 5.
Khách hàng từng là đại lý của TS Group tố bị mẩn ngứa khi dùng sản phẩm: Bây giờ liên hệ với họ như đi - Ảnh 6.
Khách hàng từng là đại lý của TS Group tố bị mẩn ngứa khi dùng sản phẩm: Bây giờ liên hệ với họ như đi - Ảnh 7.
Khách hàng từng là đại lý của TS Group tố bị mẩn ngứa khi dùng sản phẩm: Bây giờ liên hệ với họ như đi - Ảnh 8.

Những thông tin giao dịch đầy thất vọng của khách hàng.

Cũng theo chia sẻ của chị A. sở dĩ chị này sử dụng mỹ phẩm của TS bởi vì cách đây vài tháng chị từng là một kênh bán hàng ở khu vực miền Trung cho Công ty TS. Nhưng do chính sách khoán chỉ tiêu và độ tương tác với đại lý không được như mong muốn nên chị A. đã dừng hợp tác.

Khách hàng từng là đại lý của TS Group tố bị mẩn ngứa khi dùng sản phẩm: Bây giờ liên hệ với họ như đi - Ảnh 9.
Khách hàng từng là đại lý của TS Group tố bị mẩn ngứa khi dùng sản phẩm: Bây giờ liên hệ với họ như đi - Ảnh 10.

Phiếu khám và đơn thuốc bác sĩ kê cho chị A.

Trước sự việc trên, chiều cùng ngày chúng tôi gọi đến đường dây nóng của tập đoàn phân phối sản phẩm, một nhân viên tiếp nhận điện thoại trả lời với nội dung: Công ty TS chưa nhận được phản ánh của khách hàng như thông tin chúng tôi cung cấp.

Tuy nhiên, khi chúng tôi đề nghị để tiếp xúc với người có trách nhiệm của Công ty, nhân viên này khẳng định, lãnh đạo Công ty chỉ đạo mọi công việc dừng hoạt động nên hiện tại chưa thể tiếp phóng viên.

Còn theo tìm hiểu của PV, hiện tại, ngay cả nhân viên của Công ty này cũng rất khó để liên lạc được với bà chủ Nguyễn Thu Trang. Trong trường hợp cần thiết, một số bộ phận của Công ty cũng phải thông qua một trợ lý để trao đổi.

Trước đó, vào ngày 18/10, Đội QLTT số 6 (Chi cục QLTT Hà Nội) đã kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (tại Lô 18, Khu hành chính mới phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) do bà Nguyễn Thu Trang làm Giám đốc.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ lô hàng gồm 14.000 sản phẩm là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ước tính giá trị ban đầu của lô hàng là gần 11 tỷ đồng và được ước tính theo giá niêm yết từng sản phẩm tại website của Công ty này. Vào thời điểm kiểm tra, Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam không xuất trình được hóa đơn chứng từ.

Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm thuộc các loại mỹ phẩm, sữa làm trắng da có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, New Zealand. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã phát hiện các sản phẩm trên thực chất được đóng nhãn mác bao bì tại kho xưởng ở quận Hà Đông.

Theo giới thiệu trên các trang mạng xã hội, Công ty phân phối nhiều sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cho biết: "T’S Group là tập đoàn sở hữu kênh phân phối online chuyên nghiệp và lớn nhất tại Việt Nam. T’S Natural hiện đang sở hữu độc quyền 12 thương hiệu với hơn 50 nhãn hàng uy tín, được người tiêu dùng và đặc biệt giới Sao Việt yêu thích và tin dùng như: Thực phẩm detox giảm cân Senslim; nước uống và viên uống trắng da Beauty 99; bộ sản phẩm chăm sóc da đông y Hoàng Cung An... tất cả đều được cam kết 100% thiên nhiên, an toàn tuyệt đối".

Điều đáng nói, để tạo dựng được niềm tin của khách hàng và thu hút nhiều đại lý làm vệ tinh, Công ty này giới thiệu: "Các sản phẩm đông y nhập khẩu và đông y trong nước đều được kết tinh từ chính các công trình nghiên cứu khoa học lớn của các chuyên gia đầu ngành Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước châu Âu và Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất đạt quy chuẩn quốc tế, đã ghi dấu ấn với hàng triệu gia đình Việt bởi những sản phẩm dược, mỹ phẩm thiên nhiên, thực phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp".

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc. Mọi thông tin liên quan đến vụ việc, độc giả gửi đến theo địa chỉ: xahoi@afamily.vn. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của quý độc giả. Trân trọng.

Theo Thời đại

mỹ phẩm giả

dị ứng mỹ phẩm

TS Group


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.