Mẹ bé Nhật Linh: "Con gái không dám đi giày mới vì sợ mẹ tốn tiền"

Mẹ bé Nhật Linh đã có những tâm sự về em đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 khiến ai cũng phải rơi nước mắt.

Mẹ bé Nhật Linh đã có những tâm sự về em đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 khiến ai cũng phải rơi nước mắt.

>> Toàn cảnh: Bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản

Hơn 2 tháng kể từ khi con gái bị sát hại, mẹ bé Nhật Linh mới chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Mẹ cô bé xấu số đã viết lên những tâm sự đau lòng và chị hi vọng sự việc nghiêm trọng này sớm được làm sáng tỏ. Nỗi đau của gia đình, họ hàng vẫn chưa thể nguôi ngoai khi kẻ thủ ác vẫn chưa được trừng trị.

Mẹ bé Nhật Linh: Con gái không dám đi giày mới vì sợ mẹ tốn tiền - Ảnh 1.
Mẹ bé Nhật Linh: Con gái không dám đi giày mới vì sợ mẹ tốn tiền - Ảnh 2.

Ngoài chia sẻ đau đớn về con gái, mẹ bé Nhật Linh đã tố cáo tội ác của nghi phạm.

Nói về con gái, mẹ Nhật Linh xót xa: "Giày tập ở lớp, mẹ mua cho con mà con cất một chỗ không đi, con cứ đi đôi cũ, con nói thôi đôi mới con để dành đến lớp 4. Giầy thể thao của con cũng cũ mẹ bảo mua mới cho con mà con không chịu con bảo con vẫn dùng được mẹ không phải mua đâu đỡ tốn tiền, giờ giầy còn đây mà con thì ở đâu con ơi?

Con gái tôi Lê Thị Nhật Linh là đứa trẻ ngoan hiền và luôn biết nghĩ cho người khác như thế! Con yêu nước Nhật lắm, con luôn kể về nước Nhật với niềm tự hào, con nói với bà ngoại con rằng: "Người Nhật ai cũng tốt với cháu lắm bà ạ".

Con còn nhỏ nhưng đã ước mơ sau này sẽ trở thành cầu nối giữa 2 đất nước. Con luôn chịu khó học cả hai ngôn ngữ để thực hiện ước mơ đó, vậy mà ước mơ con, tương lai của con giờ đây đã bị tên sát nhân đó cướp đi".

Mẹ bé Nhật Linh: Con gái không dám đi giày mới vì sợ mẹ tốn tiền - Ảnh 3.

Bố mẹ Nhật Linh đến nơi tìm thấy thi thể của em.

Ngoài ra, mẹ cô bé còn chỉ đích danh thủ phạm chính là nghi phạm Yasumasa Shibuya và mong muốn phía cơ quan điều tra của Nhật Bản sớm có kết luận cuối cùng.

Được biết, ngày 26/5, sau một thời gian điều tra, cảnh sát Nhật Bản đã có quyết định khởi tố người đàn ông có tên là Shibuya Yasumasa. Phía cảnh sát Nhật Bạn đã khởi tố Yasumasa với 3 tội danh: Bắt giữ nạn nhân lên ô tô riêng, thực hiện hành vi dâm ô, siết cổ giết hại nạn nhân và phi tang xác sau đó.

Theo GĐ&XH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.