Mẹ cô gái bị chồng cũ tạt axit: “Trước khi bị tạt axit, con gái gọi điện cầu cứu tôi”

Sau khi bị chồng nhốt trong nhà, chị H. đã gọi điện cầu cứu mẹ, nhưng khi bà đến nơi thì người con rể quyết không mở cửa.

Sau khi bị chồng nhốt trong nhà, chị H. đã gọi điện cầu cứu mẹ, nhưng khi bà đến nơi thì người con rể quyết không mở cửa.

Sau hơn 1 ngày điều trị tại khoa Hồi sức tích cực, chị Đặng Thị H. (SN 1985, Ở Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội) vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Các bác sĩ cho biết chị H. bị bỏng axit khoảng 70% cơ thể.

Kể từ khi con gái bị tạt axit, bà Nguyễn Thị Dung (mẹ ruột của chị H.) chưa được chợp mắt một phút nào. Bà cùng chồng vừa lo chăm sóc cho con, vừa lo chạy vạy các giấy tờ để làm các thủ tục vào viện, vì xác định con gái sẽ điều trị lâu dài.

Bà Dung đang cố gắng hoàn thiện các giấy tờ vì xác định con sẽ phải điều trị lâu dài.

Theo chia sẻ của bà Dung, buổi chiều trước khi bị Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình – chồng đã ly hôn của chị H.) tạt axit, bà đã nhận được cuộc gọi điện thoại báo trước của con gái về việc bị chồng cũ hành hạ. Nhưng có mơ bà cũng không nghĩ sự việc lại đi quá xa như vậy.

“Khoảng hơn 3 giờ chiều ngày 24/3, con gái tôi có gọi điện “cầu cứu”, bảo tôi ra đón về vì bị chồng hành hạ, không thể chịu được. Tôi ra nhà con gọi cửa thì Thông - con rể không mở, sau đó chồng tôi ra Thông mới xuống mở cửa.

Kể từ lúc đó, chồng tôi ngồi nói chuyện trên tầng với vợ chồng H., chả hiểu thế nào sau đó chồng nó xuống dưới nhà lấy can axit tạt luôn…”, bà Dung kể lại.

Sau khi bị chồng tạt axit, chị H. phải nhập viện ngay lập tức với thương tật nặng.

Được biết, trong ngày xảy ra sự việc, người chồng cũ này đã khoá cửa cả ngày, nhốt vợ con ở trong nhà và liên tục có hành động chửi mắng, không cho chị H. ra ngoài.

Nói về cuộc hôn nhân của con gái, bà Dung cho biết, con gái bà kết hôn với Thông năm 2009, có một con gái chung đã 7 tuổi. Thông làm nghề hàng hải (lái tàu viễn dương) nên thường xuyên xa nhà, có thời điểm đi cả 1 năm mới về. Vì thế, mọi sinh hoạt của 2 mẹ con chị H. đều ở nhà ông bà ngoại.

Tuy nhiên, khoảng giữa năm 2017, Thông bỗng nhiên thay đổi tính nết, ghen tuông vợ và không đi làm nữa. Kể từ đó, chị H. thường xuyên phải chịu những trận bạo hành của chồng. Do quá sức chịu đựng nên chị H. đã viết đơn ly hôn và được toà chấp nhận.

Đến Tết Nguyên đán năm 2018, sau một thời gian ly hôn, Thông đã quay về xin lỗi vợ và bố mẹ vợ, đồng thời mong muốn được về tiếp tục chung sống với vợ và con.

me co gai bi chong cu tat axit: “truoc khi bi tat axit, con gai goi dien cau cuu toi” - 3

Vợ chồng chị H. thời còn mặn nồng.

“Nghĩ rằng tính tình thay đổi và đứa con 7 tuổi cần có bố nên gia đình chấp nhận, cho chúng nó về ở với nhau. Cách đây hơn 2 tuần, vợ chồng tôi khuyên bảo H.: con có gia đình rồi nên phải ở riêng (cách gia đình bố mẹ khoảng 4km). Nào ngờ, được đúng 19 ngày thì xảy ra sự chuyện quá đau lòng”, bà Dung ngậm ngùi nói.

Ngày 26/3, một lãnh đạo công an huyện Gia Lâm cho biết cơ quan cảnh sát điều tra huyện Gia Lâm đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Phạm Văn Thông để điều tra làm rõ việc tạt axit lên người vợ cũ, khiến người phụ nữ này bị thương nặng.

Theo Khám Phá

tạt axit

Chồng cũ

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.