Nam Định: Phát hiện 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng

Sau khi phát hiện cha và mẹ tử vong tại nhà riêng, người con trai bàng hoàng báo sự việc tới chính quyền xã Giao Tiến, huyện Giao Thuỷ, Nam Định.

Ngày 13/6, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Giao Thuỷ điều tra, làm rõ nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử. Vụ việc được phát hiện vào 5h sáng cùng ngày trên địa bàn xã Giao Tiến, huyện Giao Thuỷ. 

Thông tin thêm về vụ án, lãnh đạo UBND xã Giao Tiến cho hay, thời điểm lực lượng chức năng tới hiện trường là nhà riêng, ông C.V.C. đã tử vong trong trạng thái treo cổ và vợ là V.T.N. tử vong trong tình trạng có vết thương do vật sắc, nhọn nghi là dao tấn công vào vùng cổ.

Nam Định: Phát hiện 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng-1

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Vị lãnh đạo cho hay, vợ chồng ông C. đều ngoài 50 tuổi và sống cùng nhà với 1 người con trai. "Người con sống ở gian nhà khác, vụ việc được người con trai phát hiện vào lúc rạng sáng và báo tin tới chính quyền địa phương", vị lãnh đạo nói.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-dinh-phat-hien-2-vo-chong-tu-vong-bat-thuong-tai-nha-rieng-22022136151047247.htm

tử vong

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.