Nam thanh niên nhảy lầu khách sạn tự tử trong ngày 8-3

Sáng 8-3, một nam thanh niên đã tới tầng 12 khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) gieo mình tự tử. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sáng 8-3, một nam thanh niên đã tới tầng 12 khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) gieo mình tự tử. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Vụ việc xảy ra khoảng 9 giờ ngày 8-3 tại khách sạn HAGL số 1 đường Phù Đổng, TP Pleiku (Gia Lai).

Vào khoảng thời gian trên, nhiều người nhìn thấy một thanh niên sau khi gửi xe máy tại bãi đậu xe ở khách sạn này đã đi thẳng lên tầng 12 của khách sạn, để lại mũ bảo hiểm rồi gieo mình tự tử. Sau đó mọi người gọi điện báo cơ quan chức năng.

Nam thanh niên nhảy lầu khách sạn tự tử trong ngày 8-3 - Ảnh 1.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong

Sau khi nhận được tin báo, các y bác sỹ đưa nạn nhân tới cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Dược HAGL để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nam thanh niên này đã tử vong.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định là Nguyễn Xuân T. (SN 1985, trú đường Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai).

Theo Người lao động


gieo mình tự tử

nhảy lầu tự tử

nhảy lầu khách sạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.