Nghi án bé 3 tuổi bị xâm hại

Thấy con sợ sệt, điệu bộ khác với mọi ngày, chị H. gặng hỏi. Vừa run cầm cập, P.A vừa tả lại cho mẹ những chuyện vừa xảy ra với mình bằng những từ ngữ lộn xộn mà một đứa trẻ lên 3 có thể miêu tả. Mặc dù con còn nhỏ và lời cháu tả không thực sự rõ ràng, nhưng chỉ vừa nghe qua, chị H. đã biết con mình bị kẻ xấu giở trò đồi bại. Theo lời P.A kể, thì người đó không ai khác, chính là Đ.T.A

Giờ thì cái tin bé P.A - con gái anh S., mới 3tuổi bị Đ.T.A - hàng xóm hiếp dâm, không còn giấu được nữa. Người ta xót xa mộtthì anh xót xa đến trăm lần. Đau đớn hơn nữa là vụ việc này lại đang có dấu hiệuchìm xuồng và kẻ có hành vi đồi bại vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật... 

Nỗi đau xé lòng 

Câu chuyện xảy ra vào ngày 1/4/2010, sau khi gửi con gái cho hàng xóm để đi chợ,chị V.T.T.H (Minh Khai- Phủ Lý - Hà Nam) linh cảm thấy có điều bất ổn. Không nhưnhiều lần đưa con sang nhà hàng xóm chơi, lần này chị H. có cảm giác rất lạ khivừa nhìn thấy con mình. Đứa bé 3 tuổi mặt tái mét, khóc òa lên trong vòng taymẹ. Không hiểu lý do vì đâu cháu bé có biểu hiện kỳ quặc thế, chị H. vội vã bếcon về.

Nghi án bé 3 tuổi bị xâm hại
Bé P.A ngồi nép trong lòng mẹ

Thấy con sợ sệt, điệu bộ khác vớimọi ngày, chị H. gặng hỏi. Vừa run cầm cập, P.A vừa tả lại cho mẹ những chuyệnvừa xảy ra với mình bằng những từ ngữ lộn xộn mà một đứa trẻ lên 3 có thể miêutả. Mặc dù con còn nhỏ và lời cháu tả không thực sự rõ ràng, nhưng chỉ vừa nghequa, chị H. đã biết con mình bị kẻ xấu giở trò đồi bại.

Theo lời P.A kể, thì người đó không ai khác, chính là Đ.T.A., 38 tuổi, người địaphương. Bàng hoàng trước những gì vừa nghe thấy, chị H. vội vã cởi quần áo củacon ra xem thì thấy hai bên vùng kín của P.A tấy đỏ... Không thể tin vào mắtmình, chân tay run rẩy, chị H. vội vã gọi hàng xóm là bà N.T.D. sang. Vốn làgiáo viên lâu năm, lại có kinh nghiệm, bà D. nhìn và phát hiện trên người P.A códấu hiệu của việc bị xâm hại nhưng may mắn là chưa bị ảnh hưởng vào bên trong cơthể. Bà D. giúp chị H. pha nước muối tắm rửa cho P.A. Đúng lúc ấy, anh B.V.S, bốcháu A. về. Thấy bố, P.A lại khóc òa lên và nói: "Bố ơi, con đau lắm!".

Xót xa nhìn con và nghe vợ kể lại sự việc, anh S. cố gắng bình tĩnh mời T.A sangnhà nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, A. chối quanh co, khiến anh S. không giữnổi bình tĩnh, đã đấm A.. Trước sự chứng kiến và khuyên bảo của hàng xóm xungquanh làm chứng, A. đã viết bản tường trình kể lại việc đã giở trò đồi bại vớicháu bé ra sao. Trong bản tường trình, A. thú nhận có hành vi tụt quần P.A vàđưa dương vật của hắn về phía cháu bé.

Sau khi sự việc xảy ra, cháu P.Aluôn trong trạng thái hoảng loạn. Vợ chồng anh S., chị H. vẫn chưa hoàn hồn vìnhững gì mà A. đã gây ra với con mình. Anh chị đều đau xót khi nhìn con trongtrạng thái lo âu, hoảng loạn. Anh chị lúc nào cũng đóng kín cửa nhà để con bớtsự ám ảnh về hành động đồi bại của A.

Khi chúng tôi tìm đến, anh S. vẫn loay hoay trong chồng đơn thư định gửi đi khắpnơi để kêu cứu. Chị H. một tay bế con, một tay gạt nước mắt: "Nghĩ rằng hàngxóm tối lửa tắt đèn, ai ngờ A. lại hành xử như vậy đối với một đứa bé 3 tuổi.Nhìn con yếu đuối, sợ sệt, làm cha làm mẹ, sao mà không đau xót".

Đ.T.A. hiện đang sống ở căn nhà bên kia đường, đối diện với cửa hàng của vợchồng anh S., chị H.. A. ở cùng bố mẹ và anh trai, chị dâu. Chị dâu A. vẫnthường sang nhà chị H. đưa cháu P.A về nhà chơi và rất quý cháu. Được biết, A.và vợ đã ly hôn từ mười năm trước, hiện A. đang sống độc thân.

Biết kêu ở đâu?

Không chịu được chuyện kẻ hiếp dâm con gái mình vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòngpháp luật, vợ chồng anh S. đã gửi đơn khiếu nại tới các cơ quan chức năng nhưUBND tỉnh Hà Nam; Công an tỉnh Hà Nam, tố cáo Đ.T.A. về hành vi hiếp dâm cháuP.A.

Sau khi gửi đơn, vợ chồng anh S. đã nhận được công văn của công an TP Phủ Lý vàViện kiểm sát nhân dân TP Phủ Lý với nội dung: Sau khi nắm được thông tin, cơquan điều tra công an TP Phủ Lý tiến hành một số hoạt động điều tra thu thập cácchứng cứ. Căn cứ tài liệu đã thu thập, ngày 19/4/2010, cơ quan điều tra công anTP Phủ Lý đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự số 37 về tội Hiếp dâm trẻ em,quy định tại Điều 112, Bộ luật Hình sự để tiến hành điều tra.

Nhưng từ đó đến nay đã hơn 4 tháng, vợ chồng anh S. vẫn chưa nhận được kết luậntừ phía cơ quan công an.

Tiếp xúc với chúng tôi, Thượng tá Phạm Xuân Cang - Phó trưởng phòng điều tra -công an tỉnh Hà Nam cho biết: Cơ quan công an đã nhận được những đơn từ, chứngcứ của gia đình anh S., chị H. tố cáo Đ.T.A. có hành vi hiếp dâm con gái anh chịlà cháu P.A, 3 tuổi. Song cho tới nay, sau quá trình khởi tố vụ án, có thể khẳngđịnh rằng không có đủ căn cứ để khởi tố bị can đối với Đ.T.A. Đây cũng là điềukhiến gia đình cháu P.A bức xúc.

3 tuổi, bé P.A đã nói sõi và hát rất hay. Cháu cũng hiếu khách vô cùng. Anh S.kể, hồi trước cứ thấy khách tới nhà chơi là cháu lại tíu tít vui vẻ cùng bố mờikhách uống nước. Nhưng kể từ sau khi vụ việc xảy ra, bé trở nên lầm lì và sợkhách lạ. Biết chúng tôi là khách lạ, lúc đầu P.A sợ hãi nép vào lòng mẹ, bập bẹnói không thành tiếng, nhưng khi nghe mẹ nói chúng tôi sẽ giúp cháu thì cháu bécởi mở với chúng tôi hơn, bập bẹ nói rằng chúng tôi hãy bắt hắn đi.

Nhìn cháu bé mà lòng người lớn chúng tôi không khỏi xa xót. Người cha vẫn ngàyngày đi nộp đơn tìm công lý cho con.

Theo Minh Dung
ĐSPL




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.