Một học sinh lớp 4 bị xâm hại tình dục

Trong lúc cháu L.T.N, đang trên đường về nhà thì Nguyễn Văn T đã rủ rê và đưa cháu ra khu vực cánh Đồng Hàn, thuộc địa phận thôn 1 và thôn 2 xã Minh Dân để giở trò đồi bại.

Trong lúc cháu L.T.N, đangtrên đường về nhà thì Nguyễn Văn T đã rủ rê và đưa cháu ra khu vực cánh ĐồngHàn, thuộc địa phận thôn 1 và thôn 2 xã Minh Dân để giở trò đồi bại.

Nạn nhân là cháu L.T. N (10tuổi), trú tại thôn 6, xã Minh Dân, huyện Triệu Sơn. Anh Lê Hữu Thu, bố đẻnạn nhân kể lại, vào khoảng 21h ngày 27/7/2010, cháu N đi tập ở nhà văn hóathiếu nhi của thôn về, lúc về cháu có đi cùng bạn là Lê Hữu Cường và một bạncùng thôn khác.

Trên đường, các cháu gặp mộtngười đàn ông đi xe máy qua, người này dừng xe đề nghị chở các cháu về. Cườngvà N đồng ý lên xe để người này chở về nhà. Về đến gần nhà thì Cường xuốngxe, còn người đàn ông này tiếp tục chở N đi ra quán mua kẹo và đưa cháu rakhu vực cánh Đồng Hàn, thuộc địa phận thôn 1 và thôn 2, xã Minh Dân. Khi rađến nơi, vì quá sợ nên cháu N vùng bỏ chạy,  người đàn ông liền đuổi theo vàdọa sẽ bóp cổ giết chết nếu cháu bỏ chạy và kêu cứu.

Sau đó y đã ép và giở trò đồi bại đối vớicháu N. Sau khi đã thỏa mãn dục vọng, người đàn ông thả N về nhà.

Khoảng 22h, thấy N trở về nhàtrong bộ dạng người ướt sũng nhiều chỗ và tinh thần hoảng loạn thì gia đìnhgặng hỏi, cháu N có kể lại sự việc nhưng không biết tên người chở mình về làai. Gia đình có hỏi cháu Cường thì được biết người đàn ông chở hai cháu vềtên là T ở thôn 5, xã Minh Dân, huyện Triệu Sơn.

Gia đình ngay lập tức báo cáosự việc với chính quyền địa phương. Cơ quan chức năng đã cùng gia đình đưacháu đến bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Sơn để kiểm tra. Đồng thời mời nghican vụ án hiếp dâm trẻ vị thành niên  là Nguyễn Văn T (33 tuổi) đến trụ sởcông an xã Minh Dân để xác minh sự việc, sau đó T được dẫn giải lên công anhuyện Triệu Sơn.

Được biết cháu N đang là họcsinh lớp 4, trường Tiểu Học xã Minh Dân.

Ông Trần Thọ Bảo, Trưởng Côngan xã Minh Dân, huyện Triệu Sơn cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin,Ban công an xã đã xuống gia đình nạn nhân tìm hiểu và đến nhà nghi can làNguyễn Văn T mời lên trụ sở công an xã xác minh vụ việc.

Chiều ngày 30/7, phóng viênđến cơ quan Công an huyện Triệu Sơn để tìm hiểu, Trung tá Nguyễn Xuân Tâm,trực Công an huyện Triệu Sơn cho biết: “Vụ việc này cơ quan công an đangđiều tra và sáng nay đã bàn giao đối tượng lại cho cơ quan chức năng liênquan để tiếp tục điều tra làm rõ”.

Theo Duy Tuyên -Thành Hưng
Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.