Nghi vấn bé trai 5 tuổi bị người phụ nữ trẻ bắt cóc giữa trưa ở Hà Nội

Sau khi dắt chó ra ngoài đi vệ sinh, cháu D. bị một người người phụ nữ dụ dỗ đi cùng, rất may người làng nhìn thấy và kịp thời can thiệp.

Sau khi dắt chó ra ngoài đi vệ sinh, cháu D. bị một người người phụ nữ dụ dỗ đi cùng, rất may người làng nhìn thấy và kịp thời can thiệp.

Sáng ngày 29/6, chia sẻ với chúng tôi về sự việc xảy ra với con mình, anh Đinh Văn Biển (sinh năm 1976, ở Tổ dân phố Thống Nhất – phường Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng. Anh Biển cho biết, con trai anh là cháu Đinh Đại Hải D. (5 tuổi) vừa bị đối tượng lạ mặt bắt cóc cách đây 2 ngày.

“Rất may mắn cho gia đình tôi là sau khi đi được 2km, cháu la khóc ầm ĩ và người làng thấy bất thường nên ra hỏi thăm. Khi đó người phụ nữ chở con tôi bỏ chạy”, anh Biển nói.

Theo lời kể của anh Biển, sự việc xảy ra khoảng 10h20. Khi đó 2 vợ chồng và cháu D. đang nằm trong phòng điều hòa nghỉ thì cháu D. xin phép ra ngoài dắt chó đi vệ sinh.

Khoảng 5 phút sau cháu đưa chó vào buộc trong nhà, rồi lại ra đi ra cửa. “Hai vợ chồng tôi cứ nghĩ cháu ra đó chơi hay ra đóng cửa nên không để ý. Khoảng 10 phút sau, không thấy cháu vào phòng, tôi vội vàng chạy ra cửa tìm cháu thì không thấy cháu đâu”, anh Biển chia sẻ.

nghi van be trai 5 tuoi bi nguoi phu nu tre bat coc giua trua o ha noi - 1

Cháu D. tường thuật lại và chỉ tay về hướng mà người phụ nữ trẻ chở đi.

Nghĩ có chuyện chẳng lành, hai vợ chồng anh Biển bỏ cả bán hàng cơm trưa, hô hoán nhờ bà con lối xóm đi chia nhau đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

“Đến khoảng 12 giờ, khi đang đi tìm con, tôi nghe thấy loa phát thanh của phường Dương Nội thông báo có một cháu bé bị lạc, có đặc điểm giống con tôi nên tôi chạy thẳng ra phường để nhận dạng.

Tuy nhiên, khi ra phường con tôi lại không ở đó. Hỏi ra mới biết là có một bác tên Thảo ở làng trên đang trông giữ cháu ở nhà”, anh Biển kể lại.

Khi đến nhà bác Thảo, nghe kể lại câu chuyện anh Biển mới hú hồn khi biết con mình bị bắt cóc hụt “Theo lời kể của bác Thảo, lúc đó khoảng 11 giờ, trên đường đi chợ về, bác Thảo thấy một người phụ nữ chở theo một cháu bé, đi ra hướng khu đô thị Nam Cường. Dù ngồi trên xe, nhưng cháu kêu khóc thảm thiết và đòi về nhà.

Thấy thế bác Thảo đã dừng xe lại hỏi. Lúc đó con tôi khóc và đòi muốn về nhà nhưng không biết đường. Vì có người can thiệp, người phụ nữ đã thả con tôi xuống và phóng xe chạy mất”, anh Biển kể lại.

Theo miêu tả của con anh Biển và bác Thảo, người dẫn cháu D. đi còn rất trẻ, khoảng ngoài 20 tuổi, dáng người nhỏ, nhưng do đội mũ và đeo khẩu trang nên không thể nhìn rõ mặt.

 nghi van be trai 5 tuoi bi nguoi phu nu tre bat coc giua trua o ha noi - 2

Với những người hàng xóm thân cận, cháu D. cũng rất ít khi lên xe hay đi cùng.

Sau khi đón con trai về nhà, anh Biển cho biết, con anh có những biểu hiện bất thường như không ăn, không ngủ từ 12 giờ trưa đến 7 giờ tối. “Đây là những biểu hiện chưa bao giờ xảy ra, tôi nghĩ nhiều khả năng con tôi bị thôi miên nên mới vậy”, anh Biển nói.

Theo những người hàng xóm nhà anh Biển, cháu D. bình thường đi học mầm non và không bao giờ theo người lạ, kể cả những người ở gần nhà rủ ra chợ hay đi uống nước cháu D. cũng không đi. Vì thế việc có người phụ nữ dụ dỗ cháu theo lên xe là bất thường.

Trước những sự việc trên, trao đổi với phóng viên một lãnh đạo công an phường Dương Nội (Hà Đông) cho biết, ngày 27/6 có tiếp nhận trình báo của người dân về việc có một cháu bé 5 tuổi bị đi lạc chứ không phải bị bắt cóc. Ngay sau đó, phía công an đã thông báo lên loa phát thanh để gia đình đến nhận. Phía gia đình cũng không có đơn thư trình báo gì về việc cháu bị bắt cóc.

nghi van be trai 5 tuoi bi nguoi phu nu tre bat coc giua trua o ha noi - 3

Chị Ngân đang kể lại sự việc con trai suýt bị bắt cóc lúc rạng sáng.

Trước đó khoảng 10 ngày, cũng tại khu vực gần nhà anh Biển (Ngã tư đường Tố Hữu – Lê Trọng Tấn) cũng xảy ra một vụ nghi bắt cóc trẻ con vào rạng sáng. Theo lời kể của chị Trần Thị Ngân (sinh năm 1976, mẹ cháu bé 18 tháng tuổi), hôm đó khoảng 5h40, lúc đó chồng chị Ngân đi chợ mua đồ, còn chị xuống bếp để chuẩn bị gạo nấu cơm.

“Sau khi nghe tiếng con khóc, tôi đi ra ngoài xem thì thấy cửa chính hé mở, nhìn ra thì thấy có một người ngồi trên xe máy, hút thuốc. Tôi có nói hỏi ai thì người này không nói gì, khi đó ở trên gác con tôi khóc rất to, tôi chưa kịp chạy lên thì có một thanh niên xăm trổ, đầu trọc chạy từ trên gác chạy xuống phóng thẳng ra ngoài. Lúc đó tôi cứng miệng không hô hoán được gì”, chị Ngân kể lại.

nghi van be trai 5 tuoi bi nguoi phu nu tre bat coc giua trua o ha noi - 4

Gác xép nơi người đàn ông xăm trổ đi lên định bắt cóc con trai chị Ngân.

Sau đó, chị Ngân lên gác xem thì đồ đạc không mất gì, không bị xáo trộn gì, chỉ có duy nhất đứa con trai 18 tháng tuổi của chị là bị lột hết chăn đắp trên người và nằm sai vị trí.

“Tôi nghĩ những đối tượng này đã theo dõi gia đình tôi từ rất lâu, biết được lịch sinh hoạt của vợ chồng tôi nên chúng mới ra tay vào buổi sáng sớm khi chồng tôi đi chợ”, chị Ngân nói.

Chị Ngân cũng cho biết, sau khi xảy ra sự việc, con trai vẫn an toàn nên gia đình không trình báo sự việc với chính quyền địa phương.

Theo Lê Phương (Khám phá)


bắt cóc trẻ em

mất tích bí ẩn

tìm con


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.