Nghi vấn cô gái trẻ bị kẻ “biến thái” quấy rối, dùng dao lam rạch nhiều vết vào đùi?

Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra, xác minh.

Trước thông tin về cô gái trẻ “tố” bị kẻ “biến thái” quấy rối, rạch nhiều vết vào đùi gây xôn xao dư luận, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra, xác minh.

Gần 1 ngày nay, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cô gái trẻ bị một người đàn ông "biến thái" quấy rối, dùng dao lam rạch vào đùi gây xôn xao. Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng chiều tối ngày 11/12, trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

Theo lời kể của bị hại tên P., trên đường trở về nhà sau khi đi tập nhảy và cafe cùng bạn, xe của cô hết điện tại khu vực KFC Nguyễn Văn Cừ. Tại đây, cô gái được một người đàn ông khoảng 35 - 40 tuổi lại gần đề nghị giúp đỡ, sau khi đẩy xe giúp P. tới khu vực gần cầu Đông Trù, người đàn ông yêu cầu P. dừng lại với lý do "lắc ắc quy cho hồi điện, xe có thể đi thêm vài kilomet nữa".

Hà Nội: Nghi vấn cô gái trẻ bị kẻ “biến thái” quấy rối, dùng dao lam rạch nhiều vết vào đùi? - Ảnh 1.
Hình ảnh được cho là cô gái P. bị kẻ "biến thái" rạch đùi.
 
Hà Nội: Nghi vấn cô gái trẻ bị kẻ “biến thái” quấy rối, dùng dao lam rạch nhiều vết vào đùi? - Ảnh 2.
Các vết xước ở da nạn nhân.

Sau khi dừng lại để người đàn ông lạ "xử lý" hộ chiếc xe, P. thấy người đàn ông trên có dấu hiệu bất thường nên muốn rời đi. Khi đó, người đàn ông bất ngờ giữ cô lại, dùng dao lam rạch vào phần chân và đùi cô. Quá hoảng hốt, P. kêu cứu nhưng không nhận được sự giúp đỡ từ người đi đường. P. liền bỏ lại chiếc xe đạp điện, chạy sang bến xe buýt gần cổng siêu thị Big C nhờ sự giúp đỡ từ những người xe ôm gần đó nhưng cũng chỉ nhận được sự hờ hững, hoài nghi. Sau một hồi giải thích, P. cũng nhờ được những người xe ôm tại đây gọi điện về cho gia đình.

Ít phút sau, bố và chị gái P. đã có mặt, đưa cô tới bệnh viện kiểm tra vết thương. Tối cùng ngày, gia đình và P. đã tới trụ sở Công an phường Gia Thụy trình báo sự việc. Cùng với đó là những hình ảnh một số vết xước được cho là do "kẻ biến thái" dùng dao lam rạch lên đùi.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải đã khiến nhiều cư dân mạng xôn xao. Nhiều người đưa ra cảnh báo mỗi khi qua đoạn đường trên cần chú ý quan sát. Có người ngoài nghi về những thông tin cô gái trẻ đăng tải và chỉ ra có nhiều điểm bất thường :"Sao toàn rạch trên đùi vậy, chẳng nhẽ cô gái cứ để chân cho người kia rạch cả chục nhát. Mà dao lam rất sắc, rạch ngọt chứ không như này đâu?"...

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 12/12, trao đổi với chúng tôi, đại tá Vũ Văn Hùng, Trưởng Công an quận Long Biên cho biết, Cơ quan công an phường Gia Thụy đã tiếp nhận đơn trình báo về vụ việc. Hiện công an đang tiếp tục điều tra, xác mình để làm rõ thông tin trên. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

>> Thêm một người nguy kịch vì nặn mụn: Đừng "chuốc họa" vì thói quen tưởng vô hại này

Theo Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)


kẻ biến thái

rạch đùi

quấy rối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.