Ngủ dậy, vợ phát hiện chồng thắt cổ tự tử

Tối hôm trước, hai vợ chồng cãi nhau. Sáng hôm sau, khi ngủ dậy, người vợ tá hỏa khi thấy chồng mình chết trong tư thế treo cổ.

Tối hôm trước, hai vợ chồng cãi nhau. Sáng hôm sau, khi ngủ dậy, người vợ tá hỏa khi thấy chồng mình chết trong tư thế treo cổ.

Sáng 12/11, cơ quan phường Nhơn Bình và Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ cái chết bất thường ông Đường Thanh Hưng tại một ngôi nhà thuê ở đường Đào Tấn, thuộc tổ 11, khu vực 2, phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn).

Trước đó, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, sau khi ngủ dậy chị Nguyễn Thị Hoa tá hỏa phát hiện chồng mình là anh Đường Tùng Hưng (45 tuổi) chết trong tư thế treo cổ.

Sau khi nhận được tin báo người dân địa phương, lực lượng Công an phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn) đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và cùng phối hợp với Công an TP Quy Nhơn tiến hành công tác xác minh và điều tra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ tự tử vào sáng 12/11.

Thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc, chiều tối 11/11, vợ chồng anh Hưng đã xảy ra mâu thuẫn. Theo người dân địa phương, vợ chồng anh Hưng chỉ mới thuê và dọn về ở tại căn nhà nói trên cách đây chừng 10 ngày.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an phường Nhơn Bình và TP Quy Nhơn tiếp tục điều tra và làm rõ.

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.