Người bố nuôi con teo não đối chất căng thẳng, mất bình tĩnh khi ngồi trước vợ cũ

Người vợ nói rằng chị tìm về không phải để đòi hỏi tiền bạc mà vì không chịu nổi áp lực dư luận.

Người vợ nói rằng chị tìm về không phải để đòi hỏi tiền bạc mà vì không chịu nổi áp lực dư luận.


Vợ chồng anh Nghị đối chất căng thẳng


>> Lùm xùm chuyện người chồng một mình nuôi 2 con teo não


[Video] Người bố nuôi con teo não đối chất căng thẳng, mất bình tĩnh khi ngồi trước vợ cũ

Đi thi Hát mãi ước mơ, người cha bán rong nuôi hai con teo não đã kể câu chuyện làm lay động lòng người. Cẩm Ly, Trấn Thành không giấu được những giọt nước mắt, theo sau đó là sự thương cảm của dư luận.

Thương ba cha con anh Nghị bao nhiêu, người ta trách móc chị vợ bấy nhiêu vì đành đoạn bỏ đi, để lại anh với hai đứa con bệnh tật. Không chịu nổi áp lực dư luận, sáng ngày 18.5, chị vợ đã tìm về nhà để nói chuyện với chồng cũ.

Cuộc nói chuyện diễn ra khá thẳng thắn. Anh Nghị quả quyết, anh không nói vợ bỏ đi, chuyện bỏ đi là do người ta nói. Nhưng khi bị hỏi về tấm bảng treo trên xe trước đó không lâu có ghi rõ vợ bỏ, anh lại đổ lỗi do bản thân thất học nên không hiểu hết ý người viết.

"Cái đó là tui ghi nhưng tui lấy từ trên báo xuống. Trên báo ghi là người đàn ông tội nghiệp, vợ bỏ đi bán kẹo nuôi hai con tật nguyền", anh Nghị nói.

[Video] Người bố nuôi con teo não đối chất căng thẳng, mất bình tĩnh khi ngồi trước vợ - Ảnh 1.

Khi bị hỏi dồn, anh gắt gỏng: "Tui đã nói rồi. Bây giờ em không hiểu à?", sau đó anh tiếp tục đổ lỗi do người hỏi suy nghĩ quá phức tạp: "À, thì ra các anh suy nghĩ như thế đó, còn tui, tui suy nghĩ quá đơn giản. Tại vì không ai bày vẽ cho tui cũng không ai nói với tui mày nói cái đó không tốt.

Thà ai bày vẻ tui mới biết được bởi vì tui là người thất học. Tui nói thiệt luôn, thậm chí tui viết còn sai chính tả. Khi tui vào Sài Gòn này sống, họ cho tui đi học bổ túc ban đêm thì tui mới biết đọc biết viết sơ sơ.

Vậy thì làm gì đủ trình độ để nhận biết ra những việc như thế. Nó nhỏ nhoi đối với tui mà to tát đối với người có học".

Khi chị Huyền nói rằng, hôm nay chị tìm về nhà là muốn làm rõ mọi chuyện vì không chịu nổi áp lực dư luận. Hàng xóm láng giềng nói bố mẹ chị không biết dạy con. Bên cạnh đó, chị cũng muốn nhận lại con về nuôi để làm tròn trách nhiệm.

Việc này làm anh Đặng Hữu Nghị cảm thấy không vui, anh trách chị sao lại tìm về để làm rối mọi chuyện lên như thế này: "Đợt trước lên báo cũng có các mạnh thường quân tới và em cũng bị chửi một trận như vầy, cũng không khác gì ngày hôm nay.

Trận trước em bỏ qua được mà trận này không biết em nghe ai mà lại làm như vậy?".

>> Bố của anh Nghị: Người thân ở Canada cho tiền xây nhà mới chứ không phải con tôi gửi về

Theo Trí Thức Trẻ


teo não

bại não

Hát Mãi Ước Mơ

Đặng Hữu Nghị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.