Người phụ nữ không đeo khẩu trang, gây rối ở TP.HCM

Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, người phụ nữ ở quận 4 (TP.HCM) không chấp hành và lớn tiếng, gây mất an ninh trật tự trước một cửa hàng tiện lợi.

Lực lượng chức năng phường 13, quận 4 (TP.HCM) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với bà N.T.N. (35 tuổi, ngụ quận 4) hơn 2,3 triệu đồng vì có hành vi không đeo khẩu trang và gây rối trật tự công cộng.

Theo UBND phường 13, quận 4, khuya 31/5, bà N. đến cửa hàng tiện lợi trên đường Tôn Đản, phường 13, quận 4 để đóng tiền điện.

Người phụ nữ không đeo khẩu trang, gây rối ở TP.HCM-1
Bà N. không chấp hành đeo khẩu trang. Ảnh: Thanh Hải.


Thấy bà N. không đeo khẩu trang, nhân viên cửa hàng không tiếp và nhắc nhở người phụ nữ đeo khẩu trang. Bà N. không chấp hành mà lớn tiếng nên nhân viên báo cho Công an phường 13, quận 4 đến hỗ trợ.

Cảnh sát đến đã giải thích, vận động và yêu cầu bà N. xuất trình giấy tờ tùy thân nhưng người phụ nữ không chấp hành và phản ứng.

Thấy người phụ nữ không hợp tác, công an phường đã đưa bà về trụ sở làm việc.

Lực lượng chức năng đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà N. số tiền 2 triệu đồng về hành vi không đeo khẩu trang; phạt 350.000 đồng về hành vi gây rối trật tự công cộng và không xuất trình được giấy tờ tùy thân.

“Gia đình bà N. cho biết người phụ nữ có biểu hiện stress và cam kết sẽ giáo dục lại người thân. Lực lượng chức năng phường cũng đã tuyên truyền, giải thích cho bà N. và gia đình hiểu. Người vi phạm đã chấp hành quyết định xử phạt trên”, lãnh đạo UBND phường 13 cho biết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-phu-nu-khong-deo-khau-trang-gay-roi-o-tphcm-post1222137.html?fbclid=IwAR1bE6Z7GDv6XHwr6X6IuBrjuju6qJfL-FgS17EPMYeqJENRsO3TnBz4V5c

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.