Người vợ trẻ nghi bị chồng đâm phải nhập viện: bị chồng đánh nhiều lần nhưng cứ chịu đựng

"Ngay từ trong quán, chồng đã đánh và đâm em, mọi người đã can ngăn. Khi em chạy được ra bên ngoài, chồng vẫn đuổi và tiếp tục đâm vào đầu....

Sau 2 ngày điều trị, nạn nhân đã tỉnh và có phản ứng. Cô thuật lại sự việc: "Ngay từ trong quán, chồng đã đánh và đâm em, mọi người đã can ngăn. Khi em chạy được ra bên ngoài, chồng vẫn đuổi và tiếp tục đâm vào đầu. Tiếp đến vào bệnh viện em vẫn thấy chồng đuổi vào để đánh rồi không biết gì nữa".

>> Người vợ xinh đẹp bị chồng đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu trong đêm

Liên quan tới sự việc người vợ trẻ xinh đẹp nghi bị chồng đâm nhiều nhát dao vào người, phải đi cấp cứu trong rạng sáng ngày 11/2 vừa qua. Chiều 12/2, chúng tôi đã đến bệnh viện Xanh Pôn – nơi nạn nhân đang cấp cứu để tìm hiểu sự việc. 

Trao đổi với chúng tôi, anh Đào Minh Tiến (phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết mình là anh trai của chị Đào Thùy A., người đã bị đâm trọng thương.

Theo chia sẻ từ anh Tiến, em gái anh đã bị chính chồng mình là Nguyễn Văn L. (30 tuổi, quê ở Phú Xuyên, Hà Nội), đâm trọng thương. Sau gần 2 ngày đêm được cấp cứu, sáng nay (12/2) Thùy A. mới tỉnh, mắt bắt đầu mới có phản ứng.

Anh Tiến cho biết, chính anh vì quá bức xúc vì hành động của em rể mình nên đã chia sẻ câu chuyện em gái gặp nạn lên trên các trang mạng xã hội.

Anh trai người vợ trẻ nghi bị chồng đâm phải nhập viện: Em gái tôi bị chồng đánh nhiều lần nhưng cứ chịu đựng - Ảnh 1.
Chị Thùy A. sau 2 ngày được cấp cứu, tới hôm nay đã dần hồi tỉnh nhưng nói chuyện tương đối khó khăn.

Nói về sự việc đau lòng, anh Tiến cho hay khoảng 5h sáng ngày 11/2 khi cả nhà đang yên giấc thì nhận được tin báo của các nhân viên cửa hàng thông báo Thùy A. bị chồng đâm đã phải nhập viện ngay trong đêm.

"Khi các nhân viên ở quán lẩu của em gái tôi thông báo thì gia đình tôi tức tốc chạy lên bệnh viện Đống Đa. Nhưng đến nơi thì các bác sĩ đã chuyển em tôi lên Xanh Pôn vì quá nặng, đến nơi thì thấy em tôi đã bất tỉnh không còn biết gì nữa", anh Tiến nghẹn ngào nhớ lại.

Theo lời anh Tiến, em gái anh lấy L. và có 1 bé gái 3 tuổi, vợ chồng em gái hiện sống cùng bố mẹ anh ở Đê La Thành. Hiện tại, em rể anh đang làm quản lý cho một quán Karaoke gần nhà. Còn  em gái anh mở quán lẩu cũng ở khu vực quanh đó, gần chỗ làm của chồng để tiện qua lại quản lý.

Cũng theo lời của anh Tiến, thời gian gần đây, em gái anh có phát hiện chồng có tình cảm với một cô gái khác, vì vậy giữa hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn. Chồng của Thùy A. không những không thừa nhận mà còn mượn rượu "ghen ngược" khi nói vợ mình cũng đang có quan hệ "ngoài luồng". 

"Em gái tôi bị chồng đánh nhiều lần nhưng giấu không nói cho gia đình cứ chịu đựng một mình. Mới đây, bắt được quả tang chồng nó quan hệ bất chính rồi lấy tiền bạc ở nhà mang đi cho cô gái khác nên bực tức không chịu đựng nổi đã viết giấy ly hôn. Nhưng chồng nó van xin, cả bố mẹ chồng lên xin lỗi. Nghĩ thương con gái còn nhỏ nên em tôi và bố mẹ tôi nhiều lần bỏ qua, đùm bọc như con cái trong nhà ai ngờ nó đâm em tôi bị như thế", anh Tiến buồn rầu nói.

Về tình hình sức khỏe của em gái, anh Tiến cho hay: "Từ lúc vào cấp cứu, em tôi bất tỉnh không biết một thứ gì. Sáng nay mắt của em gái tôi mới có phản ứng, tỉnh táo lên và nói được một chút về sự việc".

Theo lời nạn nhân, rạng sáng 11/2, sau khi hàng quán vãn khách ăn đêm, chồng cô vừa nhậu say với bạn bè liền gọi điện cho cô ra cửa hàng để dọn dẹp. Do phải trông con nhỏ nên Thùy A. sau một lúc mới ra quán. Lúc đó, L. nói nặng lời, hai vợ chồng to tiếng.

"Ngay từ trong quán, chồng đã đánh và đâm em, mọi người đã can ngăn. Khi em chạy được ra bên ngoài, chồng vẫn đuổi và tiếp tục đâm vào đầu. Tiếp đến vào bệnh viện em vẫn thấy chồng đuổi vào để đánh rồi không biết gì nữa", Thùy A. giọng yếu ớt cố nhớ lại.

Anh trai người vợ trẻ nghi bị chồng đâm phải nhập viện: Em gái tôi bị chồng đánh nhiều lần nhưng cứ chịu đựng - Ảnh 2.
Thông tin theo dõi sức khỏe bệnh nhân Thùy A

Theo người nhà nạn nhân, khi đâm vợ, L. bỏ đi và sau đó về cửa hàng ngồi. Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Nam Đồng đã có mặt áp giải L. về cơ quan công an. Trưa 12/2, cán bộ công an quận Đống Đa tiếp tục áp giải đối tượng L. đến bệnh viện Xanh Pôn nơi nạn nhân đang điều trị để tiếp tục lấy lời khai.

Thông tin từ bác sĩ trực tiếp cấp cứu cho Thùy A.thì cô bị 4 nhát đâm bằng vật nhọn cứng. Hiện nạn nhân đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Anh trai người vợ trẻ nghi bị chồng đâm phải nhập viện: Em gái tôi bị chồng đánh nhiều lần nhưng cứ chịu đựng - Ảnh 3.
Hiện trường quán lẩu nơi xảy ra sự việc kinh hoàng.

Tối 12/2, nhiều người dân khu vực quán lẩu "B.N" trên đường Đê La Thành (phường Nam Đồng) nơi xảy ra sự việc vẫn chưa hết bàng hoàng. Một số nhân viên của quán vẫn đang có mặt, nhưng các công việc liên quan đến bán hàng đã tạm nghỉ. 

Được biết, L. hiện đã bị cơ quan công an quận Đống Đa tạm giữ để điểu tra.

Lãnh đạo Công an quận Đống Đa cũng xác nhận có vụ việc xảy ra giữa hai người là vợ chồng anh L.và chị Thùy A. Lãnh đạo quận này cũng cho biết hiện đơn vị đã tiếp nhận vụ việc và đã vào cuộc điều tra.

Theo Minh Ngọc (afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


chồng đánh vợ

bị chồng đánh phải nhập viện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.