Nhóm học sinh đuối nước khi tắm biển, thanh niên 20 tuổi lao ra cứu sống được 3 người

Đang đi dạo bờ biển, phát hiện nhóm học sinh bị đuối nước, Tròn lập tức bơi ra cứu sống được 3 thiếu niên, 1 nạn nhân còn lại không may tử vong.

Ngày 25/2, UBND thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) xác nhận, tại phường Điện Dương vừa xảy ra vụ chết đuối trong lúc tắm biển.

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ sáng nay, 4 học sinh lớp 6 Trường THCS Lê Ngọc Giá (phường Điện Dương), gồm: Phan Huy Tùng, Văn Đức Nam Hải, Nguyễn Văn Cương và Nguyễn Văn Cường (cùng SN 2009, trú khối Hà My Tây và Hà My Trung, phường Điện Dương) rủ nhau ra khu vực bờ biển Điện Dương (khối Hà Quảng Đông) để tắm biển.

Trong lúc tắm biển, cả 4 học sinh không may bị sóng lớn đánh ra xa.

Nhóm học sinh đuối nước khi tắm biển, thanh niên 20 tuổi lao ra cứu sống được 3 người-1

Bãi biển xảy ra vụ đuối nước khiến 1 học sinh lớp 6 tử vong

Cùng lúc này, em Trần Văn Tròn (SN 2001, trú phường Điện Dương) trong lúc đi dạo bờ biển, phát hiện sự việc nên đã bơi ra cứu sóng được em Tùng, Hải và Cương đưa vào bờ.

Riêng em Cường bị chết đuối và thi thể vừa được lực lượng chức năng tìm thấy vào trưa cùng ngày.

Nhóm học sinh đuối nước khi tắm biển, thanh niên 20 tuổi lao ra cứu sống được 3 người-2

Nam thanh niên lao ra biển cứu sống 3 học sinh bị đuối nước

Theo em Tròn cho biết, trong lúc đang đi dạo trên bờ biển, thấy 4 nam sinh đang bám vào một phao đang nổi gần bờ. Do phao này bị lật úp khiến 4 thiếu niên rơi xuống và dẫn đến đuối nước, bị sóng đánh ra xa. Ngay sau đó em đã bơi ra cứu được 3 bạn, đến khi quay lại để cứu nạn nhân thứ 4 thì người này đã bị sóng cuốn mất tích.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhom-hoc-sinh-duoi-nuoc-khi-tam-bien-thanh-nien-20-tuoi-lao-ra-cuu-song-duoc-3-nguoi-161212502134808336.htm

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.