Nữ 9X hoang báo bị cướp 50 triệu trên phố

Dựng lên màn kịch bị cướp xịt hơi cay khi lái xe trên phố, cô gái 9X nói khi bất tỉnh, cô bị tên cướp lấy điện thoại và 50 triệu đồng.

Dựng lên màn kịch bị cướp xịt hơi cay khi lái xe trên phố, cô gái 9X nói khi bất tỉnh, cô bị tên cướp lấy điện thoại và 50 triệu đồng.

Ngày 20/2, Công an phường Đức Giang, quận Long Biên (Hà Nội) tiếp nhận đơn trình báo của cô gái 9X người địa phương tên Vân Anh. Theo khai báo, sáng cùng ngày, trong lúc một mình điều khiển xe máy trên đường, cô bị cướp xịt hơi cay vào mặt.

“Do choáng váng, bị ngã xe và không nhìn thấy gì, đến khi tỉnh lại, tôi phát hiện bị mất chiếc điện thoại di động iPhone 7 và 50 triệu đồng để trong cốp xe máy”, đơn tường trình của Vân Anh viết gửi cơ quan công an.

Qua xác minh, công an sở tại phát hiện những dấu hiệu bất thường trong lời khai của cô gái. Đầu tiên là việc Vân Anh không giải thích được nguồn gốc số tiền 50 triệu đồng mang theo. Ngoài ra, người dân ở gần hiện trường khẳng định khu vực này không xảy ra cướp tài sản như Vân Anh khai báo. Hơn nữa, cô gái nói bị ngã xe rồi bất tỉnh nhưng cơ thể không có thương tích.

Trước những nghi vấn được cảnh sát nêu ra, Vân Anh đã thừa nhận trước đó bị mất điện thoại di động. Sợ bố mẹ la mắng, cô đã hoang báo về vụ cướp.

Cơ quan công an cho biết đơn vị sẽ xử lý nữ 9X thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự.

Theo Zing


cướp điện thoại

hoang báo bị cướp

mất iphone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.