Ông già 62 tuổi buông 2 tay, phóng xe vèo vèo ở Hà Nội bị triệu tập, phạt 8,25 triệu đồng

Sau màn đánh võng, bỏ 2 tay, nằm ngửa điều khiển xe máy giữa phố, ông già 62 tuổi mới đây đã bị triệu tập, xử phạt 8,25 triệu đồng.

Nguồn tin từ VTC cho biết, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa ra quyết định xử phạt người đàn ông điều khiển xe máy buông cả hai tay gây xôn xao trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 18/5 mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một ông già không đội mũ bảo hiểm, một tay ôm chiếc loa, tay còn lại... múa, điều khiển xe máy trên đường Đỗ Nhuận, thuộc P.Xuân Tảo (Q.Bắc Từ Liêm) khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Ông già 62 tuổi buông 2 tay, phóng xe vèo vèo ở Hà Nội bị triệu tập, phạt 8,25 triệu đồng-1

Người đàn ông tay cầm đài, nằm dài trên xe. (Hình ảnh cắt từ clip)

Đáng chú ý, sau khi thấy người đi đường dùng điện thoại ghi hình, người này còn nằm ngửa ra yên xe, điều khiển xe máy bằng mông đánh võng trên đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, đồng loạt lên án hành vi của người đàn ông này.

Tờ Thanh Niên cho biết, sau khi nắm được thông tin trên, Công an Q.Bắc Từ Liêm đã tiến hành rà soát, xác minh và triệu tập người điều khiển xe trong đoạn video là ông Đ.B.C (62 tuổi, trú P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) lên làm việc.

Ông già 62 tuổi buông 2 tay, phóng xe vèo vèo ở Hà Nội bị triệu tập, phạt 8,25 triệu đồng-2

Ông C. tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, ông C. đã thừa nhận hành vi của mình gây nguy hiểm cho người đi đường, đồng thời cam kết sẽ không tái phạm.

Công an Q.Bắc Từ Liêm đã ra quyết định xử phạt hành chính 8,25 triệu đồng về các lỗi buông cả 2 tay điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe đối với ông C.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ong-gia-62-tuoi-buong-2-tay-phong-xe-veo-veo-o-ha-noi-bi-trieu-tap-phat-825-trieu-dong-222020205103128119.htm

điều khiển xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.