Phó Ban quản lý dự án huyện tử vong, hiện trường có thư tuyệt mệnh với nội dung "bất mãn cuộc sống"

Khi người em trai phá cửa vào thì phát hiện ông H. đã tử vong trên giường, trên ngực trái có một vết đâm. Hiện trường có bức thư tuyệt mệnh.

Phó Ban quản lý dự án huyện tử vong, hiện trường có thư tuyệt mệnh với nội dung bất mãn cuộc sống-1

Hình minh họa: SGGP

Theo Tuổi trẻ online, ngày 22/2, Công an huyện Long Thành, Đồng Nai cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ ông N.M.H. (42 tuổi, ngụ huyện Long Thành, Phó Ban quản lý dự án huyện Long Thành) được phát hiện tử vong tại nhà riêng của cha mẹ.

Ghi nhận của báo Đồng Nai online điện tử cho hay, vào khoảng 9 giờ 30, ngày 21/2, Công an huyện Long Thành nhận được tin báo của người nhà phát hiện ông H. tử vong tại nhà của bố mẹ ruột ở xã Lộc An (huyện Long Thành).

Công an đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, ngày 20/2, ông H. có về thăm gia đình bố mẹ ruột và tối hôm đó ngủ lại tại phòng ngủ của gia đình.

Đến sáng 21/1, anh N.X.L. (em trai của ông H.) không thấy anh dậy nên vào gõ cửa, nhưng không thấy trả lời, cửa phòng lại chốt phía trong. Nghi có chuyện chẳng lành, anh L. phá cửa vào thì phát hiện ông H. đã tử vong trên giường, trên ngực trái có một vết đâm, bên cạnh đó còn có một con dao Thái Lan.

Cũng theo nguồn trên, cơ quan chức năng ghi nhận tại hiện trường ông H. còn để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung "bất mãn cuộc sống".

(Tổng hợp)

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/pho-ban-quan-ly-du-an-huyen-tu-vong-hien-truong-co-thu-tuyet-menh-voi-noi-dung-bat-man-cuoc-song-161212302000339994.htm

tử vong

thư tuyệt mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.