Phong tỏa khẩn Bệnh viện quận 4

Bệnh viện quận 4 tạm ngưng tiếp nhận bệnh nhân sau khi phát hiện ca nghi nhiễm nCoV từng đến khám. Nơi đây được phong tỏa để khử khuẩn và điều tra dịch tễ.

Phong tỏa khẩn Bệnh viện quận 4-1
Ngày 18/6, Bệnh viện quận 4 (TP.HCM) phát thông báo khẩn tạm ngừng tiếp nhận bệnh nhân do phát hiện ca dương tính SAR-CoV-2 từng đến chữa trị.

Phong tỏa khẩn Bệnh viện quận 4-2
Theo cơ quan y tế, ca bệnh có triệu chứng sốt, ho trước đó nên đến khám tại bệnh viện. Người này có kết quả xét nghiệm nhanh âm tính nên được bác sĩ cho về.

Phong tỏa khẩn Bệnh viện quận 4-3
Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm rRT-PCR sau đó khẳng định bệnh nhân này dương tính nCoV. Đội ngũ y, bác sĩ tại bệnh viện được đề nghị không ra ngoài để bảo an toàn, tránh lây nhiễm.

Phong tỏa khẩn Bệnh viện quận 4-4
Bệnh viện quận 4 tạm ngừng tiếp nhận người bệnh điều trị nội trú, khám ngoại trú lẫn cấp cứu từ 10h ngày 18/6 đến khi có thông báo mới. Riêng công tác chăm sóc người bệnh điều trị nội trú tại đây vẫn diễn ra bình thường.

Phong tỏa khẩn Bệnh viện quận 4-5
Bệnh nhân đặt thức ăn qua ứng dụng không được trực tiếp lấy hàng. Tất cả phải thông qua lực lượng dân quân tự vệ chuyển lại người bệnh. Tương tự, người nhà bệnh nhân cũng theo quy trình trên để chuyển tiếp thức ăn vào bệnh viện.

Phong tỏa khẩn Bệnh viện quận 4-6
"Bà tôi đang điều trị bệnh tại đây, năm nay 90 tuổi. Vì thế, tôi rất lo lắng khi nghe tin Bệnh viện quận 4 phong tỏa", anh Mạnh (người nhà bệnh nhân) chia sẻ khi mang đồ ăn tới tiếp tế.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phong-toa-khan-benh-vien-quan-4-post1228574.html?fbclid=IwAR3TDEwIA_cuOYxi1HVH06nGgHGYs4-a8fX-TH_pdW49wXLA7ZEJLzzk-1s

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.