Quan hệ liên tục, bé 15 tuổi ngất xỉu: Sự thật buồn

''Việc gia đình hai bên tự thỏa thuận đồng thời tổ chức lễ ăn hỏi, không được xem là tình tiết giảm nhẹ khi vụ án được đưa ra xét xử''.

''Việc gia đình hai bên tự thỏa thuận đồng thời tổ chức lễ ăn hỏi, không được xem là tình tiết giảm nhẹ khi vụ án được đưa ra xét xử''.

Tiếp tục thông tin về vụ việc thiếu nữ 15 tuổi ngất xỉu do quan hệ liên tục ba ngày với bạn trai xảy ra tại huyện Bố Trạch, Quảng Bình, gia đình hai bên đã đồng ý làm lễ ăn hỏi cho cặp đôi này với hi vọng giảm án cho người con trai.

Tuy nhiên, trên thực tế việc ăn hỏi không có ý nghĩa làm giảm khung hình phạt đối với đối tượng thực hiện hành vi giao cấu với trẻ em dưới 16 tuổi.

Trao đổi với Đất Việt chiều 1/11, một luật sư có uy tín tại Hà Nội cho biết, dù quan hệ thuận tình hay không thuận tình nếu bị hại là trẻ em (từ 13 - 16 tuổi), người thực hiện hành vi giao cấu trên 18 tuổi thì sẽ bị phạt tù từ 1 - 5 năm tù giam.

Trong trường hợp thực hiện hành vi giao cấu với trẻ em nhiều lần, bị cáo sẽ bị phạt tù từ 3 năm - 10 năm tù giam.

Quan hệ liên tục, bé 15 tuổi ngất xỉu: Sự thật buồn
Ảnh minh họa - Nguồn Internet

"Trong vụ việc xảy ra tại huyện Bố Trạch, Quảng Bình, việc gia đình hai bên tự thỏa thuận đồng thời tổ chức lễ ăn hỏi cho con trai và con gái họ, không được xem là tính tiết giảm nhẹ khi vụ án được đưa ra xét xử.

Việc ăn hỏi giữa hai gia đình chỉ mang tính chất truyền thống. Nghĩa là để cho họ hàng, làng xóm hai bên biết rằng, hai gia đình đã qua lại với nhau một cách đường đường chính chính, theo đúng phong tục địa phương.

Sau này khi bị cáo ra tù, có thể tiến hành đăng ký kết hôn với bị hại để hoàn thành trách nhiệm của một người đàn ông'', vị luật sư phân tích.

Quan hệ 3 ngày liên tục

Như đã thông tin trước đó, ngày 31/10, cơ quan chức năng huyện Bố Trạch đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Thanh Minh (22 tuổi, xã Phú Định), để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo đó, hồi giữa tháng 7, mẹ của cháu H. phát hiện con gái mình nằm ngất xỉu bên vệ đường lúc nửa đêm.

Vị trí mà thiếu nữ 15 tuổi ngất cách nhà khoảng 100 mét. Khi được mẹ tìm thấy, H. có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, Nguyễn Thanh Minh có quan hệ tình cảm với H. Trước khi vụ việc bị phát giác, Minh rủ H. đi chơi rồi chở đến chòi bẫy chim ở ngoài đồng quan hệ tình dục.

Sau đó, nam thanh niên tiếp tục chở bé gái về nhà mình. Tại đây Minh và H. đã "làm chuyện người lớn" năm lần trong ba ngày liên tiếp.

Khi đi về, sợ gia đình trách mắng nên thiếu nữ 15 tuổi bảo Minh dừng xe ở gần nhà. Trong lúc đi bộ, H. bị ngất xỉu vì mệt.

Cơ quan chức năng huyện Bố Trạch cho biết, trong các lần quan hệ tình dục đều có sự tự nguyện của nạn nhân.

Làm lễ ăn hỏi

Trao đổi với Đất Việt chiều 31/10, một lãnh đạo xã Đại Trạch (H.Bố Trạch, Quảng Bình) cho biết, giữa bị hại và Nguyễn Thanh Minh đã nảy sinh tình cảm nam nữ.

''Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cháu H. và Minh đã làm chuyện người lớn rồi bị gia đình phát hiện. Ban đầu, hai bên gia đình không thỏa thuận được với nhau nên gia đình của cháu H. đã làm đơn gửi tới các cơ quan chức năng.

Ngay lập tức công an đã vào cuộc xác minh điều tra. Sau khi thu thập đủ bằng chứng, cơ quan chức năng tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh Minh để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Lúc này khi sự việc đã bị bung bét, gia đình Minh mới tìm đến gia đình cháu H. để thỏa thuận.

Cuối cùng hai bên đã hòa giải với nhau và đi đến quyết định tổ chức lễ ăn hỏi cho H. và Minh'', lãnh đạo xã Đại Trạch chia sẻ.

Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo xã, việc hai bên tổ chức lễ ăn hỏi như vậy chỉ hi vọng là tòa sẽ xem xét, giảm án cho tội lỗi của Nguyễn Thanh Minh.

Theo Thúy Hà (Đất Việt)


quan hệ tình dục

lễ ăn hỏi

giao cấu với trẻ em


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.