Rùng mình: dòi bò lúc nhúc trong cơm sinh viên ở Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM

Nhiều sinh viên sống ở KTX khu B của ĐH Quốc gia TP.HCM đang hoang mang khi phần cơm mình mua ăn căn tin bỗng có dòi ngọ nguậy trong đó.

Nhiều sinh viên sống ở KTX khu B của ĐH Quốc gia TP.HCM đang hoang mang khi phần cơm mình mua ăn căn tin bỗng có dòi ngọ nguậy trong đó.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh với nội dung cơm sinh viên có... dòi. Theo đó, người đăng tải là bạn Bùi T. cho hay, suất cơm ngày 14/6 tại khu B- ĐH Quốc gia TP.HCM của T. cùng hai người bạn khác có dòi bò nhung nhúc. Ngay lập tức, hình ảnh cùng đoạn clip của T. đã có hàng trăm bạn sinh viên bình luận bài viết của bạn Bùi T.

comcodoi6
Chia sẻ của bạn Bùi T.

Liên hệ với Bùi T. (sinh viên năm 2, ĐH Nông Lâm), T. cho biết: “Mình và hai bạn trong phòng cùng xuống mua cơm ở nhà ăn khu B3 này. Từ khi vô nhập đây là nhà ăn của mình từ đầu năm giờ. Ăn được mấy miếng nhìn thấy dòi lúc nhúc. Hai bạn kia thấy vậy cũng bỏ cơm luôn”.

Ngay sau khi T. chia sẻ câu chuyện của mình trên Group, đã có hàng ngàn bình luận trên bài viết. Nhiều sinh viên cũng kể lại trường hợp gặp dòi khi mua cơm ở căn tin khu B. Bạn co nick Ngan Thuy Cao chia sẻ: “Ngày ngày ăn cơm kí túc xá, cũng có lần gặp dòi, gặp gián mà không có nhiều vậy. Nhiều nhất hai con à”.

comcodoi2

comcodoi3
Nhiều bạn khác cũng chia sẻ hình ảnh thức ăn có dòi.

Nhiều sinh viên khác đăng thêm một vài hình túi đồ ăn, phần chả có có dòi, gián hay một thứ sinh vật lạ nào đó. Có thành viên còn đăng cả clip phần cơm cá có dòi bò lúc nhúc. “Ăn uống như vậy nói sao người ta yên tâm mà học hành! Mong KTX xử lý triệt để vụ này”, bạn Trang Minh bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng ngao ngán bày tỏ, KTX không cho phép sinh viên nấu ăn, nhưng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ở nhà ăn thì khiến nhiều sinh viên ái ngại. Nhiều bạn tỏ ra lo lắng khi học kì tới sẽ chuyển vào kí túc xá khu B.

Ngay sau khi nhận tin báo, ông Trần Thanh An, Giám đốc Trung tâm quản lý KTX ĐHQG TP.HCM xác nhận thông tin và đã cùng với bộ phận Vệ sinh an toàn thực phẩm đã đi kiểm tra thực tế.

ktx
KTX khu B ĐH Quốc gia TP.HCM.

“Đúng 15 phút sau khi có phản ảnh trên mạng, tôi đã xuống kiếm tra ngay, yêu cầu giữ nguyên hiện trường, cho người chứng kiến. Tôi yêu cầu bóc từng con cá để kiếm tra và còn dùng cả kính lúp để soi. Được một lúc thì phát hiện có một con cá có dòi bò ở phần đầu. Đây là con cá mà sinh viên mua, thấy dòi nên đã mang xuống trả lại”, ông An nói.

Ngay sau khi phát hiện có dòi, ông An cùng BQL KTX đã kiểm tra giấy tờ nguồn gốc thực phẩm đồng thời cho đóng cửa căn tin này. “Chúng tôi sẽ làm việc với đơn vị cung cấp thực phẩm ở đây. Dù sao đi nữa thì vấn đề an toàn của sinh viên vẫn phải đặt lên hàng đầu”, ông An cho biết thêm.

Theo phản ánh của sinh viên, đây không phải là lần đầu tiên sinh viên phát hiện đồ ăn mua từ căn tin KTX có dòi. Những lần trước đó, sau khi nhận được phản ánh từ, Ban quản lí KTX đã nhanh chóng vào cuộc và các chủ nhà ăn căn tin đã hứa hẹn sẽ không để tình trạng này tái diễn nữa.

 Theo Hương Thu / Trí Thức Trẻ

Thực phẩm bẩn

ký túc xá

dòi bò lúc nhúc

cơm sinh viên


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.