Sầm Sơn xác định F1 có tham dự khai trương lễ hội hè, khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan

Ng.Th.Th. (SN 1996), ở phường Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn là người đi cùng chuyến xe khách từ Đà Nẵng về quê với với bệnh nhân COVID-19 (BN 2899) tại tỉnh Hà Nam.

Liên quan đến trường hợp F1 của BN2899 được xác định cư trú tại phường Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, địa phương này điều tra lấy mẫu xét nghiệm F1 và chuyển cách ly tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, cùng với đó tổ chức họp khẩn ban chỉ đạo thành phố triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống, điều tra truy vết F2, F3.

Theo điều tra dịch tễ, lúc 20 giờ 30 phút, ngày 21/4/2021, Ng.Th.Th. bắt xe trên tuyến xe Đà Nẵng - Hà Nội về BigC Thanh Hóa (TP. Thanh Hóa), sau đó bắt xe bus về nhà tại phường Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn. Khoảng 16h30 ngày 23/4, đi ăn ốc cùng với bạn tại quán ốc Bình An, 37 Ngô Quyền, khu phố Hòa Sơn, Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn.

Sầm Sơn xác định F1 có tham dự khai trương lễ hội hè, khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan-1

Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2021 có sự tham gia của hàng nghìn du khách

Ngày 24/4, tham gia khai trương lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn, không rõ tiếp xúc với những ai. Thời gian từ ngày 23 đến 29/4, có bán hàng tại siêu thị Mẹ và Bé tại đường Lê Lợi, phường Trường Sơn và quán bún tại đường Nguyễn Du, phường Bắc Sơn.

Theo lãnh đạo Tp. Sầm Sơn, địa phương đã truy đã truy vết được 10 F2, 20 F3; hiện đã lấy 8 mẫu bao gồm 1 F1, 4 F2 và 3 F3, trong đó 8/8 mẫu đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARV-CoV-2.

Địa phương này đã đóng cửa quầy hàng Mẹ và Bé và quán Bún Linh Đan ki-ốt số 5 đường Nguyễn Du, phun khử khuẩn những nơi công dân Ng.Th.Th. lưu trú, đồng thời triển khai đồng bộ công tác phòng chống dịch trên địa bàn 11 xã, phường.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sam-son-xac-dinh-f1-co-tham-du-khai-truong-le-hoi-khan-truong-truy-vet-cac-truong-hop-lien-quan-2126816.html

Covid-19 Thanh Hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.