Sau tiếng la lớn, phát hiện người chồng thở thoi thóp bên xác vợ

Sau tiếng la lớn, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm bất động, bên cạnh một người đàn ông còn thở thoi thóp.

Khi người dân chạy lại thì phát hiện trong căn phòng trọ thi thể một người phụ nữ nằm bất động, bên cạnh một người đàn ông còn thở thoi thóp.

Sáng 17/3/2016, ông Trương Văn Triều – Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện 2 vợ chồng tử vong tại phòng trọ tại ấp 5, xã Mỹ Yên. Hiện công an huyện đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau tiếng la lớn, phát hiện người chồng thở thoi thóp bên xác vợ
Hiện trường một vụ chồng giết vợ rồi tự tử xảy ra tại tỉnh Bình Phước trước đó. Ảnh: N.L.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 16/3, người dân nghe tiếng la lớn ở một phòng trọ nằm bên đường ở ấp 5, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức.

Khi mọi người chạy lại thì phát hiện trong căn phòng trọ thi thể một người phụ nữ nằm bất động với một vết cắt sâu trên cổ, bên cạnh một người đàn ông còn thở thoi thóp.

Ngay lập tức người dân thông báo cơ quan chức năng và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viên Bình Chánh, TP.HCM nhưng người đàn ông đã tử vong ngay sau đó.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Bích Liễu (SN 1982), quê Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp và anh Nguyễn Văn Mẫn (SN 1970) quê Đồng Tháp.

Hai nạn nhân là vợ chồng, cùng làm công nhân tại một công ty trên địa bàn và có 2 con còn nhỏ.

Qua xem xét phát hiện trên người anh Mẫn có mùi thuốc trừ sâu, cơ quan công an không loại trừ khả năng anh này hạ sát vợ và uống thuốc tự tử.

Hiện nay, nhiều thảm án trong gia đình mà thủ phạm là người chồng sau khi ra tay hạ sát vợ mình rồi tự kết liễu cuộc đời xảy ra ngày một nhiều trên các địa phương trong cả nước.

Tiêu biểu như vụ nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng nên Tòng Văn Chi (SN 1980, trú bản Phống 3, xã Bó Sinh, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) thường xuyên tra hỏi dẫn đến lời qua tiếng lại giữ 2 vợ chồng.

Khoảng 4 giờ sáng ngày 20/2, Chi thức giấc và nổi cơn ghen. Đối tượng lấy dao đâm 18 nhát dao vào cổ và ngực của vợ dẫn đến tử vong.

Chi khai nhận, sau khi sát hại vợ, y tính đâm vào bụng và cổ để tự tử nhưng sợ đau nên dừng lại. Đối tượng chọn cách đưa tay vào ổ điện nhưng lúc đó khu vực bị mất điện nên ý định tự không thành.

Trước đó, ngày 14/2, tại khu nhà trọ ở xã Hóa An, TP.Biên Hòa (Đồng Nai), hàng xóm thấy cửa phòng trọ của một cặp vợ chồng vẫn đóng cửa nên sinh nghi và trèo lên nhìn qua cửa thông gió thì bàng hoàng phát hiện anh Phan Kế Huy (35 tuổi, cùng ngụ tại Quảng Bình) đã chết trong tư thế treo cổ.

Mọi người vội vàng phá cửa xông vào, phát hiện chị Xuân (vợ Phan Kế Huy) cũng đã tử vong trước đó trên sàn nhà, mặt bị gối và mền che kín.

Được biết, đôi này sống với nhau như vợ chồng từ nhiều năm nay, cả hai người đều có con riêng.

Hàng xóm cho biết thêm, thời gian gần đây giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, đặc biệt là vào tối hôm trước (13/2).


Theo Trí thức trẻ

cắn lưỡi tự tử

lời qua tiếng lại

phòng trọ

thoi thóp bên xác vợ


Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm ở Bắc Giang
Sau 18 năm lẩn trốn, đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Ngô Văn Đô vừa bị Công an TP Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Hà Nội bắt giữ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.