Sự thật clip người mẹ 'lê từng bước đau đớn khi nghe tin con trai 2 tuổi tử vong dưới suối'

Clip người mẹ ngồi lê lết từng bước chân khi hay tin tìm thấy con đã tử vong dưới suối thực chất là clip câu view.

Ngày 20/10, bé Lâm Gia Hưng (2 tuổi, ở ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) được phát hiện tử vong dưới con suối cách nhà 600m, sau 5 ngày mất tích.

Trong thời gian tìm kiếm cháu bé, mạng xã hội xuất hiện không ít các thông tin sai lệch, gây nhiễu loạn, ảnh hưởng đến việc tìm kiếm cháu Hưng. Cả bố và mẹ cháu đều từng lên tiếng về việc này.

Sự thật clip người mẹ lê từng bước đau đớn khi nghe tin con trai 2 tuổi tử vong dưới suối-1Sự thật clip người mẹ lê từng bước đau đớn khi nghe tin con trai 2 tuổi tử vong dưới suối-2

Suốt quá trình tìm kiếm, đã có nhiều thông tin trôi nổi xuất hiện khiến gia đình phải nhiều lần lên mạng đính chính

Sáng 21/10, một thông tin khác liên quan đến vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Đó là đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người mẹ ngồi lê lết, kèm theo thông tin 'mẹ không thể bước nổi khi nghe tin con được tìm thấy. Nỗi đau nào hơn nỗi đau mẹ mất con'. Đoạn clip khiến người xem không khỏi xót xa, đau thắt.

Sự thật clip người mẹ lê từng bước đau đớn khi nghe tin con trai 2 tuổi tử vong dưới suối-3Clip được cho là ghi lại cảnh 'người mẹ đau đớn khi hay tin con trai 2 tuổi tử vong'.

Đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt tuy nhiên một số dân mạng phát hiện đây là clip giả mạo. Thực chất clip này đã xuất hiện vào đầu tháng 3 /2021 ghi lại sự việc một gia đình đi tìm tro cốt người thân đã mất.

Sự thật clip người mẹ lê từng bước đau đớn khi nghe tin con trai 2 tuổi tử vong dưới suối-4Hình ảnh 2 thanh niên ôm bé trai nghi bắt cóc thực chất không liên quan đến vụ việc này.

Trước đó, chị B.N - mẹ bé trai 2 tuổi xót xa khi một số kẻ 'máu lạnh' lợi dụng gia đình trong lúc tuyệt vọng đau buồn để làm công cụ kiếm tiền.

Sự thật clip người mẹ lê từng bước đau đớn khi nghe tin con trai 2 tuổi tử vong dưới suối-5Vợ chồng chị B.N mong muốn mọi người không đưa thông tin sai sự thật để câu view.

Cộng đồng mạng bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi câu like, câu view bất chấp của 1 cá nhân, mong rằng các cơ quan chức năng có thể vào cuộc xử lý những thông tin xấu để tránh làm hoang mang dư luận.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuc-hu-clip-nguoi-me-le-tung-buoc-dau-don-khi-nghe-tin-con-trai-2-tuoi-tu-vong-duoi-muong-2253505.html

mất tích bí ẩn

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.